Fanpage

Thương Hiệu Giày Skechers Giảm 50%


Thương Hiệu Giày Skechers giảm 50%


Giảm 50% tất cả giày skechers đến khi hết hàng
Giảm thêm 12% khi nhập code TT1211
Hoàn tiền 5% cho chủ thẻ Vingroup
Ưu đãi hấp dẫn, mua giày chính hãng giá rẻ độc quyền

Đặt Mua Tại Đây: 





Thông tin thương hiệu
Bắt đầu tham gia hoạt động vào thị trường từ đầu những năm 90 và chỉ sau một thời gian ngắn GEOX đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trên thị trường giày da của Ý cũng như thế giới.
Thành công của Geox là nhờ vào tập trung nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp công nghệ và sáng tạo vào từng sản phẩm nhằm đảm bảo tính năng chống thấm nước và thoát hơi.
Được đảm bảo bởi hơn 60 bằng sáng chế đã được đăng ký độc quyền tại Ý và trên toàn thế giới. Geox thách thức những quan niệm trong quá khứ để phát minh loại giày có đế thông hơi – Đế cao su được đúc sẵn các lỗ thông hơi và kết hợp một lớp màng lọc đặc biệt có chức năng làm thoáng khí và chống thấm nước. Màng lọc này giúp đôi chân thở được, nhưng nó cũng ngăn nước thấm vào bên trong giày. Vì thế khi mang giày GEOX, đôi chân có cảm giác thông thoáng, không ẩm ướt và dễ chịu hơn.
GEOX là một thương hiệu gia đình với các dòng sản phẩm dành cho Nam, nữ và trẻ em. Mỗi sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ biết thở của Geox, rất thoải mái khi sử dụng và đặc biệt là luôn đi theo xu hướng thời trang mới nhất bởi những nhà thiết kế hàng đầu của Ý.
GEOX đang ở vị trí số 1 của Ý và xếp thứ 2 trên toàn thế giới ở phân khúc giày phổ thông (Trích dẫn tạp chí chuyên ngành Shoesintelligence, số liệu năm 2010).

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CHỈ CÓ Ở GEOX


1. ĐẾ GIÀY CAO SU THOÁT HƠI

Geox đã thách thức những quan niệm trong quá khứ để phát minh loại giày có đế thông hơi – bước đầu tiên trong cuộc cách mạng của Geox.
Thông thường đế giày bị thủng lỗ là phải vứt đi, nhưng các lỗ thông hơi của đế giày GEOX lại là điểm cộng đặc sắc của công nghệ phát minh.

2. ĐẾ GIÀY BẰNG DA CHỐNG THẤM NƯỚC


Da có cấu trúc xốp. Đây là ưu điểm giúp cho đôi chân thở được, nhưng cũng là yếu điểm vì da có xu hướng hấp thụ nước và độ ẩm cao.
GEOX đi tiên phong trong việc phát minh tính năng chống thấm nước và ứng dụng vào ưu điểm "thở" tự nhiên của đế giày da.

3. AMPHIBIOX - CHỐNG THẤM TOÀN DIỆN, THOÁT HƠI HOÀN TOÀN


Mặc dù có những "lỗ thoát hơi" độc đáo, đế của tất cả các đôi giày Geox còn không thấm nước nhờ lớp màng vi xốp đặc biệt được đặt bên trong đế giày. Đến nay Geox đã có thêm công nghệ Amphibiox, một sáng chế độc quyền mới nhất, ứng dụng lớp màng lọc tương tự cho phần da phía trên thân giày.

4. XAND- CUỘC CÁCH MẠNG CỦA GIÀY ĐI BỘ


Dòng Công nghệ XAND mang đến cảm giác thoải mái, kiểm soát được nhiệt độ và trọng lượng nhẹ đến khó tin. Bạn có muốn thử không, một cảm giác không trọng lực như đi bộ trong không trung chính nhờ lớp đệm tạo hiệu ứng nâng nhẹ phần gót và phần mũi chân.

5. XENSE - GIÀY BIẾT THỞ TỐI ƯU

Dòng Xense được trình làng với công nghệ tiên tiến nhất của GEOX - giày biết thở. Xense đem đến một trải nghiệm đi bộ đầy thú vị, thoải mái suốt ngày dài để đáp ứng nhu cầu thoát hơi tối ưu, nhất là trong tình huống cường độ họat động của cơ thể cao, sản sinh nhiệt độ cao hơn bình thường. Chính nhờ vào phát minh Geox, một công nghệ thoát hơi toàn diện đã được công nhận và cấp bằng sáng chế.

Post a Comment

0 Comments