Fanpage

Bay Free cùng Vietjet - Khuyến Mãi Giá Chỉ 0đ Săn Ngay

Để mua được một chiếc vé máy bay thì rất dễ nhưng để mua được vé máy bay giá rẻ thì không phải ai cũng làm được điều đó. Và hôm nay KM có một tin chia sẽ cùng bạn hiện đang có chương trình khuyến mãi của Atadi.vn Bắt đầu từ 12 - 14h ngày 25, 26, 27/4.


Hè bay Free, đi thỏa thích cùng Vietjet

 Ngày hết hạn: 27-04-2017
  • Chặng bay: toàn mạng bay
  • Thời gian khuyến mãi: 25, 26, 27/4/2017 từ 12 - 14h
  • Thời gian bay: 15/5/2017 – 31/12/2017 (trừ các ngày lễ tết)


Hướng dẫn săn vé:


( Xem thêm “Tài khoản thanh toán là gì” và “Cách sử dụng tài khoản thanh toán” để săn vé siêu rẻ )

Bước 1: Truy cập  atadi.vn
Truy cập atadi.vn và vào tính năng “Săn vé siêu rẻ”
Vào tính năng “Săn vé siêu rẻ”
Bước 2: Lựa chọn các hành trình muốn săn
Bước 2: Lựa chọn các hành trình muốn săn
Bảng theo dõi giá của các hành trình bạn chọn. Tại bước đầu tiên này các bạn chỉ nhìn thấy vé rẻ “bình thường, giữ chỗ được” mà chưa nhìn thấy các “Vé siêu rẻ”
Bước 3: Chọn tính năng hiển thị “Vé siêu rẻ” góc trên bên phải và thực hiện đăng nhập để lưu trữ và quản lý các vé bạn sẽ đặt.
Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hay Google cực đơn giản. Sắp tới bạn còn có thể đăng nhập luôn bằng số điện thoại nữa.
Bảng theo dõi giá vé siêu rẻ được kích hoạt sau khi đăng nhập. Bảng này ATADI chỉ tập trung hiển thị toàn vé siêu rẻ nên bạn không cần phải lăn tăn là vé có rẻ thật hay không nhé.
Bước 4: Chọn tháng có vé siêu rẻ bạn muốn mua
Bước 5 (a): Chọn giờ bay bạn muốn. Lưu ý: các chuyến bay có dấu sao là chuyến bay không giữ chỗ được. Nếu bạn đã quen với “Tài khoản thanh toán” thì có thể chuyển qua Bước 6 luôn
Bước 5 (b): Tại bước này nếu bạn chưa sử dụng hoặc hết tiền trong “Tài khoản thanh toán”, ATADI sẽ nhắc bạn nạp trước để rút ngắn thao tác thanh toán tại bước sau (xem thêm về “Tài khoản thanh toán” để đặt vé không giữ chỗ được nếu bạn chưa biết)
Bước 5 (c): Thực hiện nạp tiền vào “Tài khoản thanh toán”. Đơn giản nhất là bạn thực hiện chuyển khoản theo hướng dẫn và thông tin được ghi chú
Bước 6: Kiểm tra lại thông tin hành trình trước khi nhập thông tin hành khách và mua vé
Bước 7: Sau khi nhập thông tin khách hàng, ATADI sẽ nhắc bạn xác nhận nho nhỏ trước khi thanh toán & xuất vé để giúp bạn tránh sai sót vì sẽ bị trừ tiền ngay mà không để ý.
Sau 2 phút, bạn đã nhận được email “Vé máy bay điện tử” với mã đặt chỗ chính hãng. Ngoài ra còn có tin nhắn từ SMS & Zalo để giúp khách hàng tiện lưu trữ & làm thủ tục tại sân bay gửi kèm nhé
Thật đơn giản và tiện lợi đúng không, ATADI chúc cả nhà săn được càng nhiều vé 0 đồng càng ít nhé.
P/SBật mí là hồi chiều ngày 21/7/2016 đã có khách hàng đầu tiên săn được vé siêu rẻ 0 đồng từ chương trình chào Hè của VietjetAir nhé.


Chúc các bạn may mắn có được chiếc vé 0đ

Post a Comment

0 Comments