Fanpage

Du Lịch Ngày Lễ Đi Đâu? Ở Đâu?

Du lịch

Năm nay, ngày giỗ Tổ Hùng Vương (28/4) gần với ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Sau khi có đề xuất của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Chính phủ đã cân nhắc và quyết định lịch nghỉ 6 ngày. Cụ thể, công chức, viên chức sẽ được nghỉ từ 28/4 đến hết 3/5 và đi làm vào ngày thứ bảy (25/4) để nghỉ thứ tư (29/4), ngày 27/4 (thứ hai) vẫn đi làm bình thường.
Với quỹ thời gian nghỉ Lễ đến 6 ngày liên tiếp, việc đi du lịch nghỉ lễ là vấn đề của nhiều người. Nhưng đi đâu đi thế nào ăn ở và giá cả của một chuyến du lịch lại là điều mọi người cần biết nhất KM sẽ giới thiệu cho các bạn những chuyến du lịch giá hợp lý.
Du lịch ngày lễ


Du lịch theo tour

Một trong những trang web đặt tour du lịch tốt nhất hiện nay là  VIETRAVEL đến với dịch vụ này bạn có thể thoài mái lựa chọn tour du lịch cho mình và người nhà, bạn bè thân thiết với giá cả hợp lý.
Bạn có thể lựa chọn nơi xuất phát và nơi đến, di chuyển bằng phương tiện gì hoặc nơi ở từ A đến Z mà bạn không phải lo lắng điều gì.
Tour trong nước thậm chí là tour nước ngoài cũng không phải là vấn đề lớn nếu bạn không hề biết gì sẽ có hướng dẫn viên tận tình chăm sóc cho bạn giới thiệu và hướng dẫn cho bạn có được một chuyến du lịch đang nhớ nhất.

Du lịch tự phát

Bạn du lịch mà không cần người hướng dẫn, bạn có thể tự lo được phương tiện di chuyển nhưng bạn lại lo lắng về một vẫn đề khác đó là chỗ ở, bạn lo lắng mình sẽ ở một nơi không chất lượng không xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.
Đừng lo Vntrip sẽ lo cho bạn vấn đề này. Không chỉ bạn có thể lựa chọn được một khách sạn sạch sẽ, mà bạn còn có thể chủ động giá cả của từng khách sạn này giá cả rẻ hợp lý không gian rộng rãi.
Đây sẽ là đối tác quan trọng trong chuyến đi hoàn hảo của bạn.


Hy vọng thông tin về hai trang này sẽ giúp cho các bạn có được chuyến du lịch thú vị.
Xem thêm:






Post a Comment

0 Comments