Fanpage

Tư Vấn Miễn Phí Giảm 9kg/tháng Với Yoga Tại CALIFORNIA

Tư Vấn Miễn PhíGiảm 9kg/tháng Với Yoga Tại CALIFORNIA

Đăng ký tư vấn tại:

Bạn muốn giảm cân nhưng chưa biết làm thế nào, cách làm cụ thể ra sao, hãy đăng kí tư vấn miễn phí để chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của trung tâm CALIFORNIA FITNESS AND YOGA - Trung tâm thể dục thể hình và yoga gọi điện tư vấn miễn phí cho bạn. 

TẬP LUYỆN CHUYÊN SÂU, GIẢM CÂN NHANH ĐẾN 5KG SAU 01 THÁNG


Áp dụng ngay các phương pháp tập luyện 5 sao độc quyền dành riêng cho những ca sĩ, diễn viên, doanh nhân hàng đầu.
Hệ thống các bài tập chuyên sâu giúp bạn giảm cân nhanh đến 5kg chỉ trong 30 ngày, đảm bảo hiệu quả đốt mỡ thừa ở các khu vực tích mỡ nhiều nhất: Các nhóm cơ quanh bụng, cơ bụng trung tâm và cơ liên sườn.
Các trang thiết bị chuyên biệt, máy móc hiện đại nhằm giúp bạn đốt cháy tối đa lượng calo thừa, giảm mỡ toàn thân ngay trong tuần đầu tiên.

4 CÁCH GIẢM CÂN AN TOÀN VỚI YOGA, DANCE, GROUP FITNESS & HLV CÁ NHÂN


GIẢM NGAY 6-9KG VỚI YOGA

Bạn hoàn toàn có thể giảm đến 9kg với Yoga sau 3 tháng tập luyện. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nhờ hơi thở sâu, một giờ tập Yoga giúp nhịp tim người tập tăng 77%, mang lại hiệu quả đốt mỡ thừa nhanh hơn cả 45 phút chạy bộ.

ĐỐT MỠ NHANH VỚI GROUP FITNESS

Một giờ tham gia các thể dục nhóm đầy hứng khởi, bạn có thể đốt cháy hơn 650 kcal, cảm nhận được hiệu quả đốt mỡ thừa ngay sau khi tập luyện. Các lớp chuyên biệt như CX WORX, RPM, Body Pump… giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, săn cơ đùi và mông nhanh chóng.

GIẢM 5KG VỚI 15 LỚP DANCE

Lắc lư theo những vũ điệu nóng bỏng chính là phương pháp giảm cân đầy hứng khởi, khiến bạn phiêu hết cỡ với âm nhạc và sẽ không bao giờ nhàm chán. Thoải mái tham gia 15 lớp dance đương đại còn giúp bạn tăng cường thể lực, sự dẻo dai.


SỞ HỮU DÁNG CHUẨN CÙNG HLV CÁ NHÂN

Các HLV của trung tâm sẽ thiết kế chương trình giảm cân chuyên sâu, phù hợp nhất với thể trạng và mục tiêu của bạn. Nhờ thực hiện chính xác các bài tập giảm mỡ, săn cơ chuyên sâu, bạn tiết kiệm hơn 70% thời gian và đạt 100% hiệu quả giảm cân.

CHẾ ĐỘ GIẢM CÂN DÀNH CHO NGƯỜI MẸ SAU SINH

Người mẹ sau sinh không thể tập luyện như người thường. Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của trung tâm CALIFORNIA FITNESS AND YOGA sẽ giúp bà mẹ lấy lại vóc dáng sau sinh với chế độ tập luyện riêng.
Thời kỳ mang thai khiến người phụ nữ ít vận động, làm tích trữ một lượng mỡ khổng lồ. Vì vậy, cần phải một chương trình giảm cân chuyên sâu, chi tiết để tiêu hao dần dần lượng mỡ cứn đầu này.Tùy theo thể trạng mỗi người mà việc luyện tập có thể bắt đầu sớm hay muộn. Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của trung tâm CALIFORNIA FITNESS AND YOGA sẽ giới hạn các bài tập và tư vấn dinh dưỡng phù hợp với người nuôi con bằng sữa mẹ, người sinh mổ, sinh thường.

TƯ VẤN DINH DƯỠNG GIẢM CÂN & KIỂM TRA THỂ CHẤT

Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của trung tâm CALIFORNIA FITNESS AND YOGA sẽ giúp bạn hiểu rõ các chỉ số cơ thể, lượng calories và hướng dẫn bạn chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất để loại bỏ mỡ thừa vùng bụng – khu vực dễ tích mỡ nhất, đặc biệt đối với người sau 30 tuổi.
Bằng cách thấu hiểu cơ thể, kết hợp linh hoạt giữa chế độ tập luyện và dinh dưỡng khoa học, bạn có thể giảm đến 5kg trong 01 tháng, tự tin khoe vóc dáng thon gọn, quyến rũ và hình thể săn chắc đáng ghen tị.

Bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác tại đây:






Post a Comment

0 Comments