Fanpage

Vay Tiền Trong Ngày Chỉ Cần CMND Và Thu Nhập 2tr Tháng

Vay Tiền Trong Ngày Chỉ Cần CMND Và Thu Nhập 2tr Tháng

DoctorDong

Vay Nhanh Trong Ngày Dortordong
Doctor Đồng cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp tài chính tin cậy và là công cụ kết nối khách hàng với các đối tác cho vay thông qua thủ tục đơn giản, tức thì.
Với số tiền vay từ 2 triệu đến 10 triệu cũng khá nhiều và thời gian giải ngân khá nhanh chỉ khoảng 30 phút là bạn có thể đã nhận được tiền. Thời gian vay tối thiểu là từ 2 tháng và thời gian tối đa là 6 tháng. 

Trong những ngày qua, câu hỏi mà mình nhận được nhiều nhất từ các bạn làm hồ sơ vay tiền tại Doctor Dong là làm thế nào để vay được tiền tại Doctor Dong?
Vì vậy mình viết bài này để hướng dẫn các bạn trả lời cho câu hỏi trên.
Lời khuyên của mình dành cho các bạn là nếu bạn thuộc các trường hợp sau bạn sẽ không được vay do đó bạn không cần phải đọc bài này nữa​, tốn thời gian của các bạn. 1. Dưới 22 tuổi; 2. Không có việc làm; 3. Làm thuê nhưng công việc không ổn định, bấp bênh ví dụ phụ hồ, bốc vác; 4. Có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng; 5. Là bộ đội/công an.

Để bạn có thể vay được tiền. Mình sẽ hướng dẫn từng bước 1 để bạn khỏi bỡ ngỡ
Tiến Hàng Vay Doctor Đồng

Đăng kí vay Doctor Đồng

Để đăng kí vay tiền tại Doctor Đồng các bạn hãy nhấn vào phần đăng kí vay tiền và làm theo các bước hướng dẫn.

Sau khi đăng ký thành công sẽ có nhân viên gọi lại cho bạn để xác nhận hồ sơ đăng ký cũng như tư vấn các vấn đề liên quan.

Lưu ý:  Nhân viên sẽ gọi lại cho bạn vào giờ hành chính trong khoảng 1-2 ngày sau khi bạn đăng ký online thành công. Vì vậy, bạn nhớ để ý điện thoại để nhận cuộc gọi từ Doctor Đồng trong thời gian này nhé, nếu không hồ sơ vay của bạn sẽ bị hủy và bạn sẽ không vay được tiền.

Sau khi bạn click vào nút đăng ký vay trên, 1 giao diện hiện ra để các bạn bắt đầu điền thông tin. Giao diện đó như sau:
huong dan vay tien nhanh doctordong 1
​Các bạn chú ý ở các mũi tên màu đỏ.
Mũi tên số 1 là nơi bạn chọn số tiền vay của mình. Bạn chỉ cần kéo đến số tiền bạn cần vay và thả ra là được. Nếu bạn vay lần đầu, số tiền này tối đa là 2 triệu đồng.
Nếu bạn vay từ lần thứ 2 trở đi bạn nhìn sang phía bên tay phải ở ô chữ nhật màu vàng, nhấn vào nút Đăng ký vay lại thì số tiền vay lớn hơn 2 triệu đồng và tối đa là 10 triệu đồng tùy vào nhu cầu vay của bạn.
Dưới đây là giao diện của những bạn đăng ký vay lại. Đơn giản bạn chỉ cần điền số điện thoại của bạn, mã SMS được Doctor Dong gửi vào điện thoại bạn sẽ được chuyển sang trang đăng ký giống như vay mới.
huong dan vay tien nhanh doctordong 2
Mũi tên số 2 chỉ số ngày mà bạn cần thanh toán khoản vay. Nghĩa là bạn sẽ vay số tiền đó trong bao lâu. Có 3 lựa chọn cho bạn là 10 ngày, 20 ngày vào 30 ngày. Bạn hãy cân đối khả năng chi trả của mình và lựa chọn thời gian trả nợ cho chính xác.
Mũi tên số 3 là bảng thông báo những gì mà bạn đã lựa chọn bao gồm số tiền bạn cần vay, lãi và phí nếu khoản vay được duyệt, và cuối cùng là tổng số tiền bạn phải trả vào cuối thời hạn vay. Chẳng hạn bạn thấy ở đây là ví dụ cho 1 người vay 2 triệu đồng trong vòng 30 ngày. Lãi và phí của 30 ngày này là 1.040.000 đồng. Nếu khoản vay được duyệt, họ sẽ phải thanh toán số tiền là 3.040.000 đồng vào ngày thứ 30 kể từ khi khoản vay được giải ngân và chuyển vào tài khoản.
​Nếu bạn đồng ý với mức lãi suất và số tiền vay nêu trên. Bạn chuyển đến mũi tên số 4 để điền Họ và tên. Lưu ý nếu tên bạn quá dài và form đăng ký báo lỗi bạn có thể bỏ bớt 1 từ để không hiển thị lỗi nữa. Bạn yên tâm vì sau khi đăng ký online bạn còn phải làm hợp đồng nữa và có nhân viên gọi điện xác nhận bạn sẽ điều chỉnh lại sau.
Ô trống tiếp theo bạn điền số điện thoại của bạn. Điều này chắc mình không cần giải thích, nhưng có 1 lưu ý nhỏ ở phần này là nếu bạn sử dụng số điện thoại có 11 số bạn điền bình thường, nhưng nếu số điện thoại của bạn chỉ có 10 số thì bạn phải điền 2 số 0. Chẳng hạn số điện thoại của mình là 0901234567 thì mình phải điền là 00901234567 thì nó mới cho qua bước tiếp theo. Nhớ nhé!
Mã giới thiệu bạn không cần bắt buộc phải điền thông tin nên mình bỏ qua bước này.
Sau khi các bạn điền xong nhấn vào VAY NGAY các bạn sẽ được chuyển sang bước điền thông tin cá nhân.
Giao diện của nó sẽ như sau:
huong dan vay tien nhanh doctordong 3
Ở bước thông tin cá nhân này cực kỳ đơn giản. Điền số CMND và ngày cấp chắc bạn nào cũng biết. Nếu bạn còn thấy vướng mình sẽ hướng dẫn ngay dưới đây.
Ngày cấp CMND các bạn điền ngày trước, tháng sau và sau đó là năm cấp ở mặt sau của CMND đều ghi rõ ngày này. Nếu như ngày cấp CMND của bạn từ 1 - 9 thì bạn thêm số 0 ở đằng trước. Chẳng hạn giấy CMND của bạn cấp ngày 1/1/2010 thì bạn phải điền là 01.01.2010. Rất đơn giản vậy thôi.
Nơi cấp, bạn nhấn vào cái ô thả xuống, chọn tỉnh thành cấp, mặt sau của mỗi cái giấy chứng minh nhân dân của bạn đều có.
huong dan vay tien nhanh doctordong 4
Ngày tháng năm sinh các bạn điền ngày tháng năm sinh trong cái CMND nhé. Nếu CMND của bạn chỉ có mỗi năm sinh thì bạn điền ngày 01 tháng 01 của năm đó.
Ví dụ CMND của bạn ghi mỗi năm sinh là 1980 thì bạn điền vào mục này là 01.01.1980.
Email: Là địa chỉ thư điện tử, thông thường, nếu các bạn có địa chỉ email sẽ biết ngay điều này. Nhưng đối với một số bạn không dùng thư điện tử các bạn có thể lấy tên mình kèm theo @gmail.com ở đằng sau.
Ví dụ tên bạn là Trương Tấn Khoa, bạn không có địa chỉ email thì bạn cứ điền là: tankhoa​@gmail.com hoặc truongtankhoa@gmail.com là được.
Nhãn hiệu điện thoại thì các bạn chỉ cần bấm vào cái ô này, một dòng xổ xuống liệt kê danh sách các hãng điện thoại bạn chọn cái hãng mà bạn sử dụng cho cái sim điện thoại bạn vừa đăng ký ở trên.
Điền xong nhấn vào nút TIẾP TỤC chúng ta bước tiếp theo là địa chỉ. Giao diện nó như sau:
huong-dan-vay-tien-van-an-phat-3
​Ở mục này các bước chọn tỉnh, quận/huyện và phường/xã mình nghĩ bạn nào cũng làm được. Một số bạn ở xã thì đôi khi không có tên đường phố và số nhà thì ở đây các bạn làm thế nào?Hãy chú ý các mũi tên, mình sẽ giúp bạn điền nhanh chóng.
Mũi tên số 1: Đường: Nếu ở thị trấn/phường sẽ có tên đường, bạn điền tên đường vào. Nếu ở xã bạn điền vào đây tên thôn/ấp/bản/tổ dân phố hoặc tên khu dân cư nơi bạn sống.
Mũi tên số 2 và số 3: Nếu có số nhà thì bạn điền số nhà, nếu không có số nhà bạn cứ điền lần lượt là 1 và 1 vào đây.
Nhớ điền chữ tiếng Việt có dấu. Sau khi xong các bạn nhấn vào tiếp tục để chuyển sang mục việc làm, giao diện của nó như sau:
​Bước này là bước gây khó khăn nhất cho các bạn. Và các bạn điền thông tin sai dẫn đến hồ sơ không được duyệt. Do đó ở mục này các bạn phải điền thông tin tuyệt đối chính xác.
huong-dan-vay-tien-van-an-phat-4
​Các bạn chú ý ở ảnh trên. Đây là ảnh chụp các việc làm mà Vạn An Phát dễ chấp nhận khoản vay của bạn nhất. Những bạn làm nhân viên có hợp đồng như làm công nhân, nhân viên nhà nước nói chung (trừ bộ đội/công an) là vay dễ dàng nhất. Sau đó là đến bảo vệ, tài xế. Các bạn dễ dàng lựa chọn công việc.
Mọi người thường nhầm tưởng kinh doanh có địa điểm phục vụ khách hàng trực tiếp hoặc tự kinh doanh là làm nghề tự do. Mình xin khẳng định, nếu bạn không có việc làm hoặc làm nghề tự do hoặc là bộ đội/công an thì gần như 99% là bạn không được duyệt vay.
Một số bạn hay nhầm giữa tự kinh doanh (có thể duyệt vay) và làm nghề tự do. Chẳng hạn bạn ở nhà làm nông (trồng lúa, chăn nuôi bò) thì bạn là tự làm chứ không phải làm nghề tự do.
Làm nghề tự do áp dụng cho một số bạn làm nay việc này, mai việc khác như phụ hồ, bốc vác, làm thuê trồng trọt, chăn nuôi cho các hộ gia đình khác...​
Một số tham khảo cho các bạn điền form:
Bán hàng tạp hóa được xếp vào ​kinh doanh có địa điểm phục vụ trực tiếp
Làm nông nghiệp cho chính gia đình mình và bạn là chủ thì xếp vào tự kinh doanh.
Làm thuê nông nghiệp cho hộ khác, phụ hồ, bốc vác, ... được xếp vào làm nghề tự do không có việc làm thường xuyên...
Sau khi bạn chọn công việc bạn đang làm, giao diện sau sẽ hiện ra
huong dan vay tien nhanh doctordong 4
Bạn làm theo hướng dẫn sau đây:
Nơi làm việc: Điền tên công ty và địa chỉ công ty đó. Nếu bạn kinh doanh có địa điểm phục vụ khách hàng (ví dụ bán tạp hóa) thì bạn điền tên bạn và địa chỉ của quán tạp hóa đó của bạn. Nếu bạn trồng lúa, chăn nuôi thì ghi tên của bạn và địa chỉ giống với địa chỉ nơi ở lúc trước bạn điền vào form.
Số điện thoại đồng nghiệp: Nếu bạn tự kinh doanh/tự làm nông nghiệp thì điền số điện thoại vợ/con (người cùng làm với bạn công việc đó), nếu bạn có hợp đồng và đang làm tại công ty thì điền số đồng nghiệp vào.
Lương/thu nhập hàng tháng: Bạn ghi thu nhập mà bạn có thể chứng minh được (chẳng hạn chuyển khoản qua ngân hàng tháng vừa rồi) không cần chính xác lắm nhưng cũng phải tương đối chính xác để ngân hàng căn cứ vào đó xét duyệt khoản vay.
Bạn muốn nhận số tiền vay từ đâu? Ở mục chọn cách thức nhận tiền. Nếu gần nơi bạn ở có chi nhánh Viettel bạn có thể chọn nhận tại quầy chi nhánh của công ty này, nếu gần nhà bạn không có ngân hàng này bạn chọn "Qua tài khoản ngân hàng cá nhân" hãy kéo xuống dưới cùng click chọn vào "Tôi muốn cung cấp thông tin tài khoản trực tiếp cho nhân viên tổng đài sau khi hoàn tất đăng ký online" như mũi tên dưới đây:
huong dan vay tien nhanh doctordong 6
​Sau khi hoàn tất xong bước này bạn hãy nhấn vào nút TIẾP TỤC.
upload ảnh CMND
Tại bước này, doctor dong không yêu cầu bắt buộc người vay phải upload các hồ sơ này lên hệ thống. Tuy nhiên để tỷ lệ duyệt vay cao hơn bạn nên làm theo.
Dùng Smartphone của bạn chụp 2 mặt trước và sau của CMND, cầm CMND của mình trên tay và selfie với nó. Xong xuôi bạn làm như sau:
Bấm vào ô đầu tiên và upload ảnh mặt trước CMND (chọn đường dẫn bạn đã lưu trên máy).
Bấm vào ô thứ 2 và upload ảnh mặt sau CMND (như bạn đã làm phía trên).
Bấm vào ô thứ 3 và upload ảnh selfie bạn chụp cùng CMND của mình lên trang đăng ký.
Sau khi đã upload các ảnh trên bạn kéo xuống dưới trang bấm vào HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ
huong-dan-vay-tien-van-an-phat-7
​Ở mục này bạn cần điền tên và số điện thoại của 1 người thân của bạn vào đây. Mục này đơn giản, ai cũng biết làm nên các bạn tự điền. Sau khi điền xong bạn nhớ chọn "Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản, điều kiện sử dụng" như mũi tên số 1 trên hình.
Ở mũi tên số 2, bạn mở tin nhắn điện thoại của bạn ra, lấy mã số mà hệ thống Doctor Dong vừa gửi cho bạn qua tin nhắn của số điện thoại mà bạn đã điền trước đó bao gồm 4 số để điền vào đây.
Nếu bạn chưa nhận được tin nhắn hãy nhấn vào "Chưa nhận được SMS? Gửi lại" như mũi tên số 3 trên đây, hệ thống sẽ gửi lại mã số cho bạn.
Sau cùng bạn nhấn vào "Hoàn tất đăng ký" trang web sẽ hiện ra một trang cảm ơn. Công việc lúc này của bạn chỉ là chờ cho đến khi nhân viên tổng đài của Doctor Dong gọi điện xác nhận và hướng dẫn các bước tiếp theo. Đừng nóng vội các bạn nhé.





*Chú ý:

- Các bạn chú ý nhập chính xác tất cả các form mới có thể nhận được khoảng vay cho mình. 
- Sau khi đăng ký xong bạn sẽ nhận được một mã vay có 4 chữ số hãy giữ lại để lúc nhận tiền bạn cần đưa mã ra.

Chờ xác nhận

Ngay sau khi nhận thông tin đăng ký của bạn thì, nhân viên sẽ duyệt hồ sơ, khi hồ sơ được duyệt bạn sẽ nhận được điện thoại thông báo giải ngân và khoảng 3 đến 4 ngày bạn sẽ nhận được tiền.

 Ký kết

Sau khi Hợp Đồng được ký kết, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo thông tin khoản vay được giải ngân và mã để nhận tiền vay.

 Nhận tiền vay

Bạn có thể nhận tiền vay tại 1 trong 4000 điểm giao dịch* của đối tác trên toàn quốc.
  • Xuất trình bản gốc CMND
  • Xuất trình tin nhắn với mã code phê duyệt giải ngân

Cách thanh toán và nhận khoản vay

Cách 1

Điểm giao dịch MoMo
  • Đến địa điểm giao dịch MoMo gần bạn nhất. 
  • Xuất trình bản gốc CMND của Quý Khách cho nhân viên tại các điểm giao dịch của MoMo.
  • Thanh toán khoản vay và nhận Phiếu Xác Nhận Thanh Toán.
  • Giờ làm việc MoMo: 08:00 – 20:00 (tất cả các ngày trong tuần)

Cách 2

Điểm giao dịch Payoo
  • Đến cửa hàng liên kết với Payoo gần bạn nhất: Vinpro, FPT shop, Vien Thong A, Nguyen Kim, Guardian, Vinmart+, B’smart, Family Mart, Circle K
  • Quý khách lưu ý chỉ Phiếu thu được in màu từ máy của Payoo là hợp lệ, vui lòng không nhận Phiếu Thu do nhân viên thu ngân viết tay.
  • Xuất trình bản gốc CMND của Quý Khách cho nhân viên tại các điểm giao dịch của Payoo.
  • Thanh toán khoản vay và nhận Biên Nhận Thanh Toán.
  • Giờ làm việc Payoo:
    Thứ 2 – Thứ 6: 08:00 – 22:00
    Thứ 7 – CN: 08:00 – 19:00

Cách 3

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)
  • Đến bất kỳ chi nhánh SCB gần bạn nhất.
  • Xuất trình nội dung như sau cho nhân viên:
Tên đơn vị nhận tiềnCông ty TNHH MTV TMDV Vạn An Phát
Số tài khoản1370107179460004
Tại Ngân hàngNgân hàng TMCP Sài Gòn – CN Sài Gòn
Nội dungThanh toán cho KH: “tên khách hàng”
Số CMND: “số CMND”
Thanh toán khoản vay và nhận Phiếu Thu.
Giờ làm việc SCB:
Thứ 2 – Thứ 6: 08:00 – 21:00
Thứ 7 – CN: 07:30 – 11:30

Post a Comment

2 Comments

  1. "Cho vay tiền online nhanh chóng trong ngày không cần thế chấp
    Chỉ với 2 phút đăng ký vay online với CMND, có ngay số tiền đến 5.000.000đ trong TKNH"

    ReplyDelete
  2. "Cho vay tiền online nhanh chóng trong ngày không cần thế chấp
    Chỉ với 2 phút đăng ký vay online với CMND, có ngay số tiền đến 5.000.000đ trong TKNH"

    ReplyDelete