Fanpage

Mã Giảm Giá Yes24 Tháng 05/2020 Cập Nhật Mới Nhất

Mã Giảm Giá Yes24 Tháng 05/2020 Cập Nhật Mới Nhất.


Tại Trang Này mình sẽ cập nhật mã giảm giá của Yes24 hàng ngày, mọi người tiện theo dõi và mua hàng tiết kiệm hơn. Có rất nhiều mã voucher hấp dẫn dành cho bạn mỗi ngày, hãy thường xuyên ghé thăm trang web để cập nhật các mã giảm giá Yes24 nhanh nhất. Và đừng quên like fanpage Khuyến Mãi Mỗi Tuần trên facebook nha.


Tham Gia Fanpage: Khuyến Mãi Mỗi Tuần
Tham Gia Group: Săn Hàng Giá Rẻ

Chú Ý: Khi click “LẤY MÔ là mã giảm giá sẽ hiện ra. Bạn chỉ cần dán vào ô nhập mã giảm giá để sử dụng. Đối với nút “XEM NGAY” đây là mội chương trình khuyến mãi, nên bạn sẽ được dẫn trên trang khuyến mãi và không cần mã giảm giá nhé.
aaa
5%
Coupon
Mã 5% Cho Mọi Đơn




10%
Coupon
Mã 10% Cho Đơn 500k


12%
Coupon
Mã 12% Cho Đơn 1tr2




15%
Deal
Mã 15% Cho Đơn 1tr
    

KM
Deal
Khuyến Mãi Đồng Giá 49k
 Thỏa sức mua sắm


50%
Deal
Happy Cook Giảm giá 50%
 Thỏa sức mua sắm


KM
Deal
Quà Tặng Sinh Nhật Thứ 8 Yes24
 Nhiều quà tặng hấp dẫn


KM
Deal
Bitis Chính Hãng Tặng Quà Sốc
 Quà tặng hấp dẫn


KM
Deal
Giày Túi Đồng Giá 150k
Giảm thêm 10% dùng trên app



Yes24.vn là thành viên của Công ty TNHH Hansae YES24 Vina. Yes24 được ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2010. Qua 1 chặng đường không hề ngắn để xây dưng và phát triển. Yes24.vn đã trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy rất được các chị em yêu thích. 


Các mặt hàng được ưa thích ở Yes24 như mỹ phẩm. Thực phẩm chức năng, hàng thời trang, và hàng gia dụng. Bitis Hunter cũng thường xuyên có khuyến mãi và mã giảm giá Yes24. Ngoài ra bạn có thể mua hàng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với giá ưu đãi nhất. 


 Khác với Lazada lúc nào cũng ưu tiên khách hàng mới, Mã giảm giá Lazada cho khách hàng mới luôn là cao nhất, thì Yes24 là rất biết cách chăm sóc những khách hàng thân thiết. Nếu bạn là khách hàng thân thiết của họ bạn sẽ được tích luỹ kẹo sao khi mua hàng. Bạn được ưu tiên hơn trong chính sách đổi trả hàng, được biệt bạn sẽ có được những mã giảm giá Yes24 cho membership. 



Post a Comment

0 Comments