Fanpage

Lazada Đại Tiệc Giảm Giá Mua Sắm Online - Sinh Nhật Lazada 2018

Lazada Đại Tiệc Giảm Giá Mua Sắm Online - Sinh Nhật Lazada 2018


Đến hẹn lại lên, sinh nhật Lazada 2018 là sự kiện đang được rất nhiều tín đồ mua hàng online mòn mỏi mong chờ. Lazada thường tổ chức sự kiện này vào các ngày từ 23/03 – 26/03. Thế nhưng năm nay đã đến hẹn mà vẫn không thấy Lazada có động tĩnh gì. Vậy là từ khoảng cuối tháng 3 đến giờ, sự háo hức về một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của Lazada càng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết mà vẫn chưa thấy, các bạn biết sao không vì Sinh nhật Lazada 2018 này sẽ được tổ chức vào 3 ngày từ 09/05 – 11/05/2018. Hãy theo dõi trang này để biết thêm về tin khuyến mãi khủng của lazada nhé.

SINH NHẬT LAZADA



Nội Dung Khuyến Mãi Trong Sinh Nhật Lazada 2018




1. Chiếc hộp bí ẩn giá 299k:

Mỗi năm tới sinh nhật, điều tuyệt vời nhất mà bạn luôn mong chờ nhất chính là những hộp quà bất ngờ từ người yêu, gia đình và bạn bè phải không? Năm nay khi chuẩn bị cho tiệc mừng sinh nhật 6 tuổi, team Lazada đã suy nghĩ rất lâu và quyết định chia sẻ niềm vui trưởng thành với tất cả các khách hàng đã tin tưởng đồng hành và yêu mến Lazada trong suốt 6 năm qua với chương trình tri ân “Chiếc Hộp Bí Ẩn”.


Xem Tại Đây:



Kết hợp với những thương hiệu nổi tiếng và uy tín của các ngành hàng Thời Trang- Mỹ Phẩm- Sức Khỏe- Mẹ&Bé; team Lazada mang tới rất nhiều lựa chọn chất lượng với giá ưu đãi chưa từng có trong mỗi “Chiếc Hộp Bí Ẩn” này. Chương trình bắt đầu từ ngày 09/05 đến hết ngày 11/05; nên hãy theo dõi thường xuyên để đảm bảo bạn nhận được cơ hội mua sắm cực kì hoành tráng này nhé.

Khi đặt mua “Chiếc Hộp Bí Ẩn” trị giá 299.000đ, bạn sẽ nhận được bộ sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng được phân phối chính hãng và được lựa chọn từ những sản phẩm chất lượng cao được bán chạy nhất. Giá trị thực tế của mỗi “Chiếc Hộp Bí Ẩn” này nằm trong khoảng từ 450.000đ đến 1.000.000đ tùy theo thương hiệu mà bạn lựa chọn. Vì vậy đây là một điều bất ngờ thực sự ngọt ngào mà chúng tôi đã chung tay thực hiện để mang tới cho khách hàng những trải-nghiệm-mở-quà hài lòng nhất. Với dịch vụ giao hàng nhanh chóng và dịch vụ thanh toán chuyển khoản tiện lợi, chúng tôi còn có thể giúp bạn chuyển những hộp quà thú vị này tới người yêu, gia đình và bạn bè nữa đấy.

2. Deal chớp nhoáng - Giá chỉ từ 1000đ:


Nhằm tạo và hâm nóng không khí trước thềm sinh nhật, lazada đã tung ra một deal hot hấp dẫn tín đồ mua hàng Deal Chớp Nhoáng - Giá Chỉ Từ 1000đ

Lưu ý: Chương trình Deal chớp nhoáng giá chỉ từ 1000 đồng này chỉ áp dụng khi mua hàng trên ứng dụng Lazada App. Còn khi bạn mua trên máy tính thì có giá từ 10.000 đồng nhé.






Đúng như tên gọi của nó, để mua được những sản phẩm với giá 1000 đồng, bạn phải canh me thường trực ngay những giây phút đầu tiên của khung giờ Lazada mở bán Flash Sale may ra mới có cơ hội mua hàng. Sẽ có rất nhiều người muốn có cơ hội sở hữu những món hàng ưu đãi đó và không phải ai cũng mai mắn mua được.
Thời gian diễn ra chương trình là từ 20/04 – 23/04/2018. Sẽ có các khung giờ mở bán Flash Sale bao gồm: 8:00, 13:00, 18:00 và 23:00. Ngoài các sản phẩm có giá 1000 đồng, các sản phẩm khác trong chương trình cũng có giá rẻ hơn đến 30% so với bình thường đấy.
Bạn có thể xem chi tiết chương trình và các sản phẩm tại đây:


3. Đăng ký tài khoản mới – nhận voucher giảm giá


Trong sinh nhật Lazada 6 tuổi này, chính bạn là người được nhận quà của Lazada khi đăng ký tài khoản mới đó là nhận được 1 voucher 20% nhé. Nếu như bạn chưa có tài khoản Lazada thì đây là cơ hội cực kỳ tốt cho bạn.




Hãy nhanh tay chớp lấy thời cơ để kịp nhận khuyến mãi trong đại tiệc sinh nhật Lazada 2018 này nhé. 

4. Mini game: Lắc điện thoại nhận voucher Lazada


Tham gia chơi game tại đây chỉ trên app nhé mọi người:


Chắc chắn đây là một trong những chương trình hot nhất đợt sinh nhật lần này, lần nào lazada cũng tạo được sức hút không thể chối từ bằng những trò mini game nhân mã hấp dẫn như Mưa Sale Băng chẳng hạn. Và lần này là lắc điện thoại nhận quà vừa giải trí vừa có voucher.


Bạn sẽ được tham gia Mini game: Lắc điện thoại & nhận voucher. Chương trình diễn ra từ ngày 02/05 – 11/05/2018 vào các khung giờ sẽ được thông báo trước. Giải thưởng mà bạn nhận được là những mã giảm giá Lazada có thể lên tới 6 triệu đồng. Để biết cụ thể thông tin chi tiết bạn hãy xem cách thức và thể lệ tham gia ngay sau đây:


Bước 1: Tải ứng dụng Lazada App về điện thoại và đăng nhập vào tài khoản. Nếu bạn đã cài sẵn ứng dụng rồi thì bỏ qua bước này nhé.
Bước 2: Kiểm tra khung giờ Lazada tổ chức chơi game Lắc điện thoại để tham gia. 
Bước 3: Đăng nhập trước khi chơi game. Đợi trang chủ của game load xong và sẵn sàng lắc điện thoại của bạn. 

Lịch chơi game
Tham gia chơi game tại đây chỉ trên app nhé mọi người:


Thể lệ trò chơi Lắc điện thoại nhận voucher Lazada
  • Trò chơi Lắc điện thoại nhận Voucher là một trong những nội dung khuyến mãi nhân dịp sinh nhật Lazada 2018 – lần thứ 6. Bạn chỉ có thể tham gia trò chơi bằng ứng dụng Lazada App trên điện thoại. Trước khi chơi game, bạn phải có tài khoản Lazada để đăng nhập. 
  • Mỗi ngày từ 02/05 – 11/05/2018, Lazada sẽ tổ chức chơi game ở một khung giờ nhất định. Bạn có thể theo dõi các khung giờ cụ thể tại đây.
  • Mỗi lần Lắc điện thoại được giới hạn trong khoảng thời gian là 10 phút. Và mỗi tài khoản được chơi tối đa 6 lần mỗi khung giờ.
  • Sau khi kết thúc trò chơi, Lazada sẽ tặng đến bạn một mã voucher giảm giá. Giá trị của mã giảm giá Lazada này phụ thuộc vào khả năng chơi game của bạn. Nếu là người chơi xuất sắc bạn có thể nhận được voucher lên đến 6 triệu đồng đấy.
  • Mã voucher sẽ được hiển thị trên ứng dụng Lazada App của bạn. Voucher này cũng sẽ được gửi tới email của bạn trong vòng 24h kể từ khi bạn kết thúc trò chơi và đủ điều kiện nhận voucher.

Điều kiện sử dụng voucher

  • Mã voucher trong trò chơi Lắc điện thoại của chương trình mừng sinh nhật Lazada 2018 này không được dùng chung với các mã giảm giá và chương trình khuyến mãi Lazada khác.
  • Mỗi mã voucher được tặng từ trò chơi Lắc điện thoại của Lazada chỉ được sử dụng một lần.
  • Mã giảm giá sẽ không tái sử dụng lại được trong trường hợp bạn hoàn trả hoặc hủy đơn hàng.
  • Bạn không thể quy đổi mã voucher này thành tiền mặt. 
  • Mã voucher này chỉ áp dụng trong thời gian diễn ra chương trình mừng sinh nhật Lazada 2018 từ ngày 09/05 – 11/05.
  • Lazada có quyền thu hồi hoặc hủy kết quả voucher nếu phát hiện bạn gian lận khi tham gia trò chơi Lắc điện thoại nhận voucher.

5. Khuyến mãi từ các đối tác

Tất nhiên trong những đợt khuyến mã lớn của Lazada luôn có sự ủng hộ và đồng hành của các đối tác chiến lược. Đó là các ngân hàng với các mức trợ giá cực kỳ hấp dẫn như HSBC, BIDV, ViettinBank, Citi Bank… Hay các đối tác là thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Xiaomi, Kangaroo, Philips, Loreal, Pampers…




Đại tiệc sinh nhật Lazada 2018 lần này, các đối tác ngân hàng trợ giá cho bạn với những voucher giảm giá lên đến 20%. Điều kiện để nhận ưu đãi này chỉ cần bạn là chủ thẻ tín dụng hoặc thẻ của bạn có thể thanh toán qua cổng NAPAS mà thôi, ngoài ra cũng kể đến những thương hiệu và nhà bán hàng cũng tung ra hàng loạt mã giảm giá từ 10% đến 20%. Đặc biệt, Mobifone giảm giá 200.000 đồng cho đơn hàng từ 500.000 đồng.

Xem tại đây: 



6. Giảm giá đến 50%
Mở màn với Deal chớp nhoáng giá từ 1000 đồng, Voucher lên đến 6 triệu đồng thì chương trình giảm giá đến 50% là 3 ưu đãi đặc biệt trong đại tiệc sinh nhật Lazada 2018 này. Sẽ có vô vàn sản phẩm được giảm giá cực sâu lên đến 50% luôn. Chính vì thế bạn cần phải chuẩn bị đủ “xèng” để săn hàng giảm giá nhé. Nếu thiếu bạn có thể vay mượn hay thế chấp người thân trước, hehe. Cuộc sống là phải tiết kiệm, nhưng không mua hàng trong đại tiệc sinh nhật Lazada 2018 thì đúng là quá lãng phí!

Lời kết:


Đây một số nội dung chính chúng tôi bật mí trước cho bạn về chương trình khuyến mại dịp sinh nhật Lazada 2018. Trong lần sinh nhật lần 6 này, sẽ còn có rất nhiều ưu đãi khác nữa mà Lazada sẽ mang đến cho bạn. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin thường xuyên trên trang chủ và tại bài viết này. Bạn hãy chú ý theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ khuyến mãi nào nhé! Hãy chia sẻ bài viết để bạn bè và những người khác cùng biết. Từ bây giờ bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và tiền bạc để tham gia mua sắm ngay khi đại tiệc sinh nhật Lazada 2018 bắt đầu. Chúc bạn sẽ săn được những món hàng ưng ý !!!
Xem Thêm: 


Post a Comment

0 Comments