Fanpage

Sinh Nhật Lazada - ĐIỀU ƯỚC BẤT KHẢ THI

Chương trình ĐIỀU ƯỚC BẤT KHẢ THI của Lazada hẳn sẽ khiến bạn rất mê mẩn với cách chơi 'có một không hai' và quà tặng cực khủng lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Bạn thích mua sắm hàng hóa trực tuyến, thích những chương trình khuyến mãi thì không thể bỏ qua ĐIỀU ƯỚC BẤT KHẢ THI của Lazada.

Nhận quà khủng với Lazada - ĐIỀU ƯỚC BẤT KHẢ THI



Những ai từng mua sắm online không thể không biết Lazada Việt Nam. Đây là  một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Lazada cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. 
Lazada có rất nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau vào từng thời điểm nhằm thu hút tín đồ mua sắm online như: miễn phí vận chuyển, giảm giá cực sốc và hàng loạt trò chơi khác. Đặc biệt, thời điểm hiện tại Lazada có chương trình SINH NHẬT LAZADA - ĐIỀU ƯỚC BẤT KHẢ THI. Khi tham gia chương trình này, bạn có cơ hội nhận quà cực khủng từ Lazada.

SINH NHẬT LAZADA - ĐIỀU ƯỚC BẤT KHẢ THI

CÁCH THỨC THAM GIA

Người chơi thực hiện đầy đủ 4 bước bao gồm:
Bước 1: Truy cập vào trang lazada.dieuuocbatkhathi.vn
Bước 2: Đăng nhập vào trang bằng tài khoản Facebook cá nhân của bạn và cung cấp email/số điện thoại để liên lạc khi nhận thưởng
Bước 3: Gửi điều ước của bạn dưới dạng chữ (bắt buộc)
Bước 4: Chia sẻ điều ước lên trang Facebook cá nhân của bạn.
SINH NHẬT LAZADA - ĐIỀU ƯỚC BẤT KHẢ THI

PHƯƠNG THỨC TÍNH ĐIỂM NHƯ SAU

- Người chơi gửi 01 điều ước hợp lệ và share về Facebook cá nhân ở chế độ công khai, tag tối thiểu 3 người bạn kèm #Lazada6Tuoi -> +10 điểm.
- Mỗi lượt click tới website lazada.dieuuocbatkhathi.vn từ post điều ước được người chơi chia sẻ ở phần trên -> +1 điểm.
- Người click tới website lazada.dieuuocbatkhathi.vn từ post điều ước được người chơi chia sẻ gửi thêm một điều ước mới và share về Facebook cá nhân của họ thành công -> +5 điểm
- Người chơi có điều ước được BTC chọn để vẽ và đăng trên Fan Page Lazada -> +50 điểm.
- Nếu người chơi gửi nhiều hơn 01 điều ước, điểm của người chơi sẽ được tính bằng tổng điểm các điều ước được gửi hợp lệ.
SINH NHẬT LAZADA - ĐIỀU ƯỚC BẤT KHẢ THI

CÓ HAI LOẠI GIẢI THƯỞNG:

- Giải thưởng ngày:
+ Danh sách người thắng cuộc sẽ được xác định vào 20h mỗi ngày và công bố trên Fanpage Lazada vào 12h trưa ngày hôm sau từ 3/5 – 8/5
+ 6 điều ước có nội dung hay và sáng tạo nhất trong ngày do Lazada chọn lựa: các điều ước sẽ được vẽ và đăng tải dưới dạng mini album trên Facebook Lazada. Chủ nhân 6 điều ước cũng sẽ được nhận voucher 20% khi mua sắm tại Lazada (tối đa 250,000đ) và được cộng 50 điểm trên bảng xếp hạng.
+ 100 điều ước được chọn lựa ngẫu nhiên sẽ được công bố trên lazada.dieuuocbatkhathi.vn: voucher 15% khi mua sắm tại Lazada (tối đa 150,000đ)
+ Mọi quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Ban Tổ Chức.
- Giải thưởng chung cuộc:
+ Các giải chung cuộc sẽ được BTC công bố vào ngày 9/5/2018
+ Top 6 điều ước có số điểm chung cuộc cao nhất sẽ được nhận giải thưởng là voucher để mua sản phẩm trong điều ước trên Lazada hoặc sản phẩm trong điều ước kèm những chi tiết phù hợp với tiêu chí của điều ước trong phạm vi khả thi đối với sản phẩm nguyên bản.
+ 6,000 điều ước được chọn lựa ngẫu nhiên: voucher 10% khi mua sắm tại Lazada (tối đa 100,000đ)
+ Mọi quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Ban Tổ Chức.

Còn chần chờ gì mà không tham gia: lazada.dieuuocbatkhathi.vn

Post a Comment

0 Comments