Fanpage

Vay Tín Chấp Không Cần Tài Sản - OCB Banking

Vay Tín Chấp Không Cần Tài Sản - OCB Banking

Đang khó khăn tài chính bạn muốn vay vốn ngân hàng để mua nhà, mua đất, tiêu dùng, vay vốn kinh doanh, vay tiền cho con cái đi du học nước ngoài…nhưng chưa biết vay mượn ở đâu thì đứng lo lắng quá, mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng kí vay tiền tại ngân hàng Phương Đông OCB banking một cách đơn giản nhanh chóng nhất chí với 1 phút.


Trước tiên ta tìm hiểu Vay tín chấp là gì?
Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân về năng lực trả nợ để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn.

Vì sao nên vay tín chấp tại ngân hàng Phương Đông?
  • Lãi suất cho vay cạnh tranh, hấp dẫn
  • Nhân viên tư vấn trong vòng 24 giờ
  • Mạng lưới chi nhánh rộng khắp
  • Hồ sơ đơn giản và thủ tục nhanh chóng
  • Thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng
  • Bảo mật và không tốn phí
  • Đã vay nơi khác vẫn có thể được hỗ trợ vay tiếp
  • Hình thức thanh toán linh hoạt
Hiện tại ngân hàng Phương Đông hỗ trợ mọi người vay tín chấp có thể tối đa lên đến 200 triệu VND. Tuy nhiên vay nhiều thì yêu cầu chứng minh tài chính sẽ khó hơn vay ít, vì thế không phải mọi đối tượng muốn đều có thể vay 200 triệu được. Các bạn cần xác định rõ mức vay mình cần vay trước khi đăng kí tư vấn vay tiền tại ngân hàng OCB.

Giới thiệu về ngân hàng Phương Đông OCB
Được thành lập từ ngày 10/06/1996, đến nay OCB – Ngân hàng Phương Đông có hơn 110 đơn vị kinh doanh trên toàn quốc, hiện diện ở tất cả các thành phố và vùng kinh tế trọng điểm. Năm 2016, OCB có lợi nhuận đạt thứ 15 và tỷ suất lợi nhuận đạt Top 10 trong tổng số các ngân hàng TMCP. Với đội ngũ hơn 5.000 nhân sự chất lượng cao, OCB trong lộ trình trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất Việt Nam đã tự tin khẳng định:
  1. Công nghệ hiện đại bậc nhất
  2. Là một trong những thương hiệu được yêu mến trên thị trường hiện nay
  3. Tốc độ tăng trưởng cao, trong 5 năm gần đây OCB tăng trưởng luôn gấp đôi trung bình ngành
  4. Có công tác Quản lý rủi ro tốt, chất lượng tài sản cao
  5. Tài sản tốt và tỷ lệ nợ xấu giảm thuộc Top 6 ngân hàng có tỷ lệ nợ xấu thấp nhất toàn hệ thống…
Với tầm nhìn trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, OCB tạo ra những giải pháp tối ưu đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng và nhà đầu tư, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội thông qua việc xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên tâm huyết, am hiểu nhu cầu của khách hàng. Bởi vậy, đối với OCB, chúng tôi luôn xây dựng giá trị cốt lõi của mình gắn liền với 4 tiêu chí: Khách hàng – Chuyên nghiệp – Tốc độ – Sáng tạo.
Hướng dẫn vay tiền ngân hàng Phương Đông
Nếu bạn đang muốn vay vốn Ngân hàng thì mình sẽ hướng dẫn cách vay tại đây. Khu vực được hỗ trợ vay gồm các tỉnh sau: An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đak Nông, Đăk Lăk, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hà Nội, Hải Dương, Hậu Giang, Hồ Chí Minh, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Nghệ An, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tiền Giang, Trà Vinh, Thừa Thiên – Huế, Vĩnh Phúc, Vĩnh Long.
Các bạn tham khảo trước xem mình có thuộc khu vực được vay vốn không nhé.

Đăng kí vay vốn

Để đăng kí vay tiền tại ngân hàng OCB Phương Đông các bạn hãy nhấn vào phần đăng kí vay tiền và làm theo các bước hướng dẫn.
Các bạn có công việc thu nhập ổn địnhkhông có nợ xấu sẽ được ngân hàng Phương Đông ưu tiên cho vay trước tiên, vì số tiền vay tín chấp cao có thể hơn 20 triệu vì thế nên ngân hàng OCB sẽ xét duyệt tương đối chậm để chắc chắn rằng cho vay đúng đối tượng.

Các trường hợp bị Ngân hàng OCB từ chối cho vay

Nếu bạn thuộc các đối tượng sau đây thì ngân hàng OCB Phương Đông sẽ không cho bạn vay tín chấp nữa:
  1. Bị nợ xấu
  2. Đã vay hơn 3 ngân hàng và tổ chức tín dụng
  3. Đăng ký thiếu thông tin hoặc sai thông tin, không nghe máy điện thoại

Điền thông tin chính xác

Sau khi bạn bấm vào đăng kí vay tiền một cửa sổ khác hiện lên bạn nhấn chuột vào ĐĂNG KÍ NGAY và nhập đầy đủ và đúng chính xác các thông tin của bạn: Họ tên, Số điện thoại, Năm sinh, Số chứng minh nhân dân, Công việc, Thu nhập, Số tiền muốn vay, Nơi ở hiện tại để được chuyên viên ngân hàng OCB Phương Đông gọi điện lại cho bạn để tư vấn và hỗ trợ.
Việc đăng kí tư vấn vay vốn, vay tiền là hoàn toàn miễn phí và chỉ tốn 1 phút đăng kí của bạn, chính vì thế bạn nên đăng kí ngay để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ vay để được nhận tiền từ ngân hàng OCB Phương Đông sớm nhất có thể.

Post a Comment

0 Comments