Fanpage

Vay Tiền Nhanh - Thế Chấp Tài Sản Giải Ngân 15 Phút F88

Vay Tiền Nhanh - Thế Chấp Tài Sản Giải Ngân 15 Phút F88

Trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, dịch vụ cầm đồ, cho vay tiền thế chấp tài sản trong ngày là một lựa chọn giúp các cá nhân, doanh nghiệp có nguồn tài chính nhanh chóng, thuận tiện nhất. Với nguồn vốn lớn và ổn định, F88 cầm đồ toàn quốc là địa chỉ được nhiều cá nhân, doanh nghiệp cả nước có thể tìm đến khi gặp khó khăn về tài chính mà cần vay tiền trong ngày.


F88 cầm đồ chuyên nghiệp nhận cầm các loại tài sản như:cầm giấy tờ xe ô tô, cầm đồ xe máy, , cầm đồ laptop, cầm đồ điện thoại, cầm đồ đồng hồ, cầm đồ trang sức. Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, tất cả các cửa hiệu của F88 có quy trình định giá tài sản chuyên nghiệp, sát giá tài sản cầm cố nhất.
Hệ thống cầm đồ toàn quốc F88 mang đến cho bạn:

TIN CẬY: F88 sở hữu hệ thống cửa hàng cầm đồ trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ tài chính chất lượng cao. 100% cửa hàng của F88 có đăng ký kinh doanh, chứng nhận phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự, thủ tục cho vay rõ ràng mang lại sự tin cậy cho khách hàng. F88 cung cấp dịch vụ bảo quản tài sản tốt nhất: Toàn bộ tài sản khi cầm đồ tại F88 được niêm phong và cam kết bồi thường 100% giá trị nếu xảy ra cháy, nổ.
NHANH CHÓNG: F88 cung cấp dịch vụ cho vay thế chấp với thủ tục cho vay đơn giản, giải ngân nhanh chóng, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và tài sản được định giá sát với giá thị trường.
THÂN THIỆN: Tổng đài 1800 6388 luôn sẵn sàng tư vấn tài chính miễn phí cho quý khách hàng 7 ngày trong tuần. Đội ngũ nhân viên F88 được đào tạo bài bản, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn tận tâm phục vụ. Đặc biệt, các cửa hàng của F88 đều có nhân viên nữ, tạo cảm giác thân thiện cho quý khách hàng.

Đăng kí vay thế chấp F88

Để đăng kí vay tiền tại F88 các bạn hãy nhấn vào phần đăng kí vay tiền và làm theo các bước hướng dẫn.

Sau khi đăng ký thành công sẽ có nhân viên gọi lại cho bạn để xác nhận hồ sơ đăng ký cũng như tư vấn các vấn đề liên quan.

100% các cửa hàng cầm đồ của F88 đều có đăng ký kinh doanh cầm đồ, chứng nhận an ninh trật tự, chứng nhận phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Nếu quý khách gặp khó khăn về tài chính hoặc không đủ điều kiện vay ngân hàng, hãy đến với F88 chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn bằng hình thức cho bạn vay tiền trong ngày.

Ba lợi thế chiến lược của F88 là nguồn lực tài chính dồi dào từ nguồn vốn đầu tư của đối tác tài chính hàng đầu, nền tảng công nghệ vững vàng, đội ngũ nhân sự cấp cao có chuyên môn và tầm nhìn chiến lược:
  • Tại F88, công nghệ được áp dụng triệt để vào hoạt động kinh doanh cũng như quản trị doanh nghiệp của F88. Tất cả các hoạt động từ chuyển tiền, rút tiền, giải ngân, phê duyệt từ nhiều cấp quản lý cho đến nhân viên đều được theo dõi theo thời gian thực.

  • Các thành viên ban lãnh đạo của F88 có kinh nghiệm lâu năm trong ngành tài chính, đặc biệt có sự tham gia của chuyên gia cố vấn cao cấp Alan Barron - cựu CEO của tập đoàn First Cash sở hữu 2.000 cửa hàng Cầm đồ tại Mỹ và châu Mỹ La tinh phụ trách tư vấn chiến lược kinh doanh, xây dựng các gói sản phẩm, qui trình dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

  • Nền tảng tài chính vững vàng là cơ sở để F88 mở rộng nhanh chóng với mô hình Hệ thống Cầm đồ toàn quốc. F88 hướng tới năm 2020 sẽ trở thành công ty chuyên về dịch vụ cầm đồ số 1 tại thị trường Việt Nam về thị phần, thương hiệu và chất lượng, sở hữu chuỗi 300 cửa hàng cung cấp dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc và niêm yết thành công trên sàn chứng khoán.
Hệ thống cửa hàng cầm đồ rộng khắp
Hiện F88 đang sở hữu 28 cửa hàng cầm đồ trên toàn quốc. Nên rất thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch.
Bên cạnh các yếu tố trên, F88 còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, nhiều chương trình ưu đãi đi kèm, đem đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối.

Lãi xuất chỉ 1,1% tháng:
Trong các bản hợp đồng của F88 với khách hàng, đều ghi rất chi tiết và cụ thể mức lãi suất khi giao dịch. Theo đó, Khi đi cầm đồ, chắc hẳn rất nhiều người thắc mắc các vấn đề về thủ tục, chi phí vay hay lãi suất tại cửa hàng F88 chỉ 1,1%/tháng – đây là mức lãi suất rất hợp lý, thậm chí có phần thấp hơn 1 số cửa hàng cầm đồ truyền thống khác. Ngoài ra, khi giao dịch cầm đồ, cũng giống như thế chấp bên ngân hàng và cầm đồ truyền thống, F88 cũng áp dụng các khoản phí đi kèm như phí thẩm định, phí bảo quản tài sản. Các khoản này được tách riêng trong hợp đồng, theo đúng quy định của Pháp luật, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.



Bảo quản an toàn có kho bãi lưu trữ: 
Người dân có định kiến về ngành cầm đồ cũng bởi 1 phần, sau khi cầm, sản phẩm của họ không được đảm bảm trong khâu lưu giữ, thường xuyên bị thay thế linh kiện, “sử dụng chùa”. Nhưng ở F88, sản phẩm của bạn được niêm phong rõ ràng và cất vào két sắt hay kho bảo quản, có bảo hiểm cháy nổ an toàn. Với các sản phẩm xe máy, oto, còn được miễn phí rửa xe trước khi giao cho khách
Gọi ngay 1800 6388 (miễn phi cước) để được tư vấn tài chính miễn phí. 

Post a Comment

0 Comments