Fanpage

Cumar Gold | Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Loét Dạ Dày, Tá Tràng

Cumar Gold | Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Loét Dạ Dày, Tá Tràng

Đề tài nghiên cứu của Viện Hàn Lâm KHCN Việt Nam Năm 2013 là kết hợp với Công ty CP Dược Mỹ Phẩm CVI đã công bố áp dụng thành công công nghệ Nano tiên tiến để sản xuất Nano Curcumin và cho ra đời sản phẩm CumarGold. 
CumarGold chứa Nano Curcumin Viện Hàn Lâm KHCN VN siêu sinh khả dụng kết hợp với Piperine tạo nên một công thức hoàn hảo, giúp:
+ Giúp hỗ trợ chống oxy hóa, hạn chế các tác nhân gây đau dạ dày, tá tràng, làm nhanh liền sẹo, giảm ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị.
+ Giúp hỗ trợ cho cơ thể chống lại tác nhân gây ung bướu, giảm độc tính trong hóa trị và xạ trị. Hỗ trợ miễn dịch và nâng cao thể trạng.

+ Tốt cho phụ nữ sau sinh.



2. THÀNH PHẦN CỦA CUMARGOLD
2.1. Thành phần
– Nano Curcumin: 150 mg
– Piperine: 0,3 mg
Hộp 30 viên nang mềm

2.2. Nguồn gốc thành phần trong CumarGold
Năm 2013, PGS.TS Phạm Hữu Lý – Viện Hóa học, Viện Hàn lâm KHVN cùng nhóm cộng sự đã tiến hành nghiên cứu và sản xuất thành công Nano Curcumin. Sau đó, Viện đã chuyển giao đề tài nghiên cứu này cho Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm CVI, bào chế ra sản phẩm CumarGold.
CumarGold là sản phẩm sản xuất theo công nghệ micell thân nước hiện đại nhất thế giới, chất lượng tương đương với chế phẩm của Mỹ. Và đây là sản phẩm DUY NHẤT chứa Nano Curcumin trên thị trường được nghiên cứu đầy đủ về tác dụng tại các cơ sở y tế uy tín.

3. CÔNG DỤNG CỦA CUMARGOLD
CumarGold chứa Nano Curcumin siêu sinh khả dụng kết hợp với Piperine tạo nên một công thức hoàn hảo giúp:
– Hỗ trợ chống oxy hóa, hạn chế các tác nhân gây đau dạ dày, tá tràng, làm nhanh liền sẹo, giảm ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị. Giảm viêm loét dạ dày, viêm trợt hang vị, xung huyết dạ dày, phòng tái phát và ngăn ngừa các biến chứng loạn sản, chuyển sản ruột, xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, ung thư dạ dày,…
– Hỗ trợ cho cơ thể chống lại tác nhân gây ung bướu, giảm độc tính trong hóa trị và xạ trị. Hỗ trợ miễn dịch và nâng cao thể trạng.
– Sáng da, đẹp da, tốt cho phụ nữ sau sinh.


 ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
– Người viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính.
– Người có nguy cơ hoặc đang mắc các bệnh ung bướu.
– Người đang và sau điều trị bằng hóa trị hay xạ trị.
– Phụ nữ sau sinh.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
– Phòng ngừa bệnh và bồi bổ sức khỏe làm đẹp da:
  + Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 01 viên/lần x 2 lần/ngày.
  + Trẻ em từ 6 – 12 tuổi: 01 viên/lần/ngày.
– Hỗ trợ điều trị hoặc đang trong quá trình điều trị, hồi phục bệnh:
  + Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 02 viên/lần x 2 lần/ngày.
  + Trẻ em từ 6 – 12 tuổi: 01 viên/lần x 2 lần/ngày.
Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

 CUMARGOLD CÓ ƯU ĐIỂM, NHƯỢC ĐIỂM GÌ?
Ưu điểm của CumarGold
– CumarGold là chế phẩm chứa Nano curcumin duy nhất hiện nay có dữ liệu khoa học bài bản, khẳng định chất lượng ưu việt hơn các chế phẩm khác.
– Có dữ liệu lâm sàng đồ sộ với hàng triệu khách hàng đã sử dụng và khẳng định chất lượng sản phẩm; được phân phối tại hơn 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc.
– Nguồn Nano curcumin Viện Hàn Lâm KHCN Việt Nam chất lượng, đảm bảo cả 3 yếu tố: Sử dụng công nghệ Nano Micell nên có kích thước đồng đều 30-50 nm; độ ổn định cao không gây vón, hàm lượng curcumin trong hạt nano trên 20%, độ tan cao gấp 7500 lần so với curcumin thường.
– CumarGold được vinh danh nhiều giải thưởng như: “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017”; 4 năm liền đạt “Top 10 thương hiệu Việt Nam Tin dùng” 2014, 2015, 2016, 2017;…
– Dạng viên nang mềm có tá dược an toàn khi dùng lâu dài, tiện lợi trong việc bảo quản và sử dụng, không gây vàng răng khi so với những dạng sản phẩm khác (bột, viên sủi…).
Nhược điểm của CumarGold
Thành phần thảo dược an toàn nhưng cần sử dụng sử dụng đủ liệu trình từ 1-3 tháng để có kết quả tốt nhất.
MUA CUMARGOLD Ở ĐÂU TỐT?
Đặt mua Online trên website chính thức của công ty:


Post a Comment

0 Comments