Fanpage

Lazada Mid Year Festival Lazada 2019: Sale Kêu Hè Về Voucher Khủng

Lazada Mid Year Festival Lazada 2019: Sale Kêu Hè Về Voucher Khủng

Tháng 7 này Lazada có sự kiện khuyến mãi siêu KHỦNG. Đó là "Mid Year Festival Lazada 2019: Sale kêu hè về - Triệu deal bùng cháy". Các bạn sẽ thỏa sức mua sắm với giá siêu siêu khủng nhé. Chuẩn bị gom thóc lúa và cập nhật tin tức từ khuyenmaivl
Mid Year Festival Lazada 2019: Sale kêu hè về ưu đãi khủng giảm 75%
Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 05/07 đến ngày 12/07 nhé. Nhưng ngày sale khủng nhất, nhiều khuyến mãi lớn nhất sẽ đươc dành duy nhất trong ngày 12/07 thôi nhé. Thông tin hiện còn đang rất bí mật nè. khuyenmaivl sẽ bật mý cho các bạn trước một số điểm đáng chú ý nhất của chương trình Mid Year - Sale kêu hè về này nha.


1. Game Guess It và một loạt game khủng đang diễn ra trên Lazada:

Ngay từ những ngày đầu tháng 7 các bạn đã thấy Lazada mở game show Guess it lazada rồi phải không nào. 1 ngày sẽ có 6 khung giờ để bạn tham gia chơi game cùng người nổi tiếng đó là 12h, 13h, 19h,20h, 21h, 22h. Bạn nào chưa biết game này thì đọc thêm kinh nghiệm ở đây nha. Bạn nào biết rồi thì click vào link bên dưới để xem live nhé

Ngoài game Guess It ra thì ngày 05/07 Lazada còn mở thêm rất nhiều game thú vị khác nữa nè. Trong đó có game Chém giá Lazada hay còn gọi là slash it mà các bạn theo dõi Lazada sẽ thấy vô cùng quen thuộc rồi nè. Đặc biệt hơn Lazada được xem là nơi sản xuất game luôn cứ mỗi sự kiên quan trọng là y như rằng sẽ cho ra mắt 1 game rất độc đáo luôn.

2. Cơn mưa deal Lazada vàng giá 1k, 4k, 7k

Nếu bạn lo lắng các deal 1k, 4k hay thậm chí là vài chục ngàn sẽ chỉ là sale ảo, hàng rởm kém chất lượng, hay giá trị thực của nó chỉ đáng giá như thế thôi. Thì Lazada hứa với bạn nè, deal lazada mang đến sẽ chất như nước cất luôn. Với sự góp mặt của toàn các sản phẩm của các thương hiêu lớn thôi nè. Tất nhiên sẽ chỉ có giới hạn số lượng và giờ mở bán thôi. Nhưng nó CHẤT thật nên đáng để các bạn canh me lắm nha.


3. Mã giảm giá 2 triệu dành cho toàn bộ đơn hàng trên Lazada
Khuyến mãi lớn chưa đủ, Lazada còn thỏa mong ước của các mem thích săn mã giảm giá nè. Vào đúng 0h đêm từ ngày 05/07 đến ngày 12/07 Lazada sẽ tung ra voucher giá 2tr áp dụng cho toàn bộ sản phẩm luôn. Để nhân mã giảm giá này ư, đơn giản lắm nè các bạn chỉ cần theo dõi khuyenmaivl và canh giờ đúng 0h vào sưu tầm mã là được thôi.
Hiện tại Lazada áp dụng hình thức sưu tầm mã nha cả nhà, tức là các bạn chỉ cần canh giờ vào lấy mã là ok thôi. Sau đó săn được thì mới cần ngồi tính mua gì cho hết 2 triệu nè. Khỏi cần bỏ sản phẩm vô giỏ hàng canh áp mã nha. Giá trị voucher khủng áp dụng cho toàn trang nên hứa hẹn đây sẽ là cuộc cạnh tranh rất khốc liệt luôn. Chưa kể số lượng mã có hạn nữa nên phải bạn nào nhanh tay mới nhận được nha.

4. Triệu deal bùng cháy giảm giá đến 75% vơi sự góp mặt của Brand lớn:

Sự kiện sale kêu hè về của Lazada lần này có sự góp mặt của đông đảo các brand lớn, có tên tuổi với mức giảm giá sốc tận nóc luôn à nha. Giảm giá toàn bộ sản phẩm đến 75% luôn nè. Thời gian sale sẽ kéo dài từ 05/07 đến 12/07 luôn. NHƯNG sẽ giảm sâu nhất vào ngày 12/07 nè. Vì thế bạn nào muốn mua deal ngon thì canh giờ từ 0h - 2h ngày 12/07 để mua nha. khuyenmaivl hứa là bạn sẽ tìm thấy những deal "NGỌT LỊM" luôn) Mỗi tội phải làm cú thôi ahihi.


5. Top deal 5 sao chất lượng đảm bảo nhất

Các trang TMĐT có nhiều nhà bán hàng, có nghĩa cùng 1 sản phẩm nhưng nhiều người bán và giá cũng khác nhau. Bạn khó có thể phân biệt được mua ở đâu tốt uy tín, đảm bảo. Thì Lazada cũng dành riêng 1 trang chỉ chuyên tổng hợp các deal 5 sao tốt nhất cho bạn.
Ở đây bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, hàng đảm bảo chính hãng và an toàn. Tất nhiên trong dịp sale kêu hè về thì giá của nó cũng rất yêu thương luôn. Ví dụ như mình thì mình sẽ không thể bỏ qua trang này để vào mua sữa Ensure cho ba mẹ, mua bỉm sữa cho tụi nhóc nhà mình nè.


6. Lazada miễn phí vận chuyển toàn quốc dịp Mid Year - Sale kêu hè về

Chọn xong tất cả rồi đến khâu ship ư. Đừng lo. Lazada chu toàn lắm áp dụng free ship cho mọi đơn hàng từ 99k tại 3 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng nha.

Ngoài ra các bạn ở tỉnh khác thì có mã miễn phí vận chuyển 50k áp dụng cho mọi đơn từ 149k nè. Để được miễn phí vận chuyển thì các bạn cần phải sưu tầm mã này nhé.

7. Top deal bán chạy - deal khủng 7K & voucher 150K
Giữa vô vàn khuyến mãi, thật khó để tìm được đâu là sản phẩm sale rẻ, đâu là sản phẩm đáng mua nhất. Cá nhân mình thì luôn list sẵn trước những món đồ cần mua cho gia đình, ví dụ như mùa thu đông sắp tơi sẽ cần mua bếp nướng, bếp hồng ngoại, hay mua các sản phẩm dùng hàng ngày như nước giặt, dầu ăn, sữa... Ra sẵn rồi chờ đến hôm khuyến mãi là cứ đi tìm những sản phẩm đó thôi.
Tuy nhiên Lazada thật tinh ý tạo luôn ra 1 trang Sale kêu hè về hội tụ tất cả các deal bán chạy nhất (có nghĩa những sản phẩm được nhiều người mua nhất đó). Vì thế nếu đã mua hết list đồ cần thiết hoặc chưa biết mua gì thì đây là trang bạn nên follow nhất. Nó sẽ cho bạn biết tình hình bàn dân thiện hạ đang mua gì nhiều nhất nè.


8. Các sản phẩm giảm sốc 75% (giảm từ 0h-2h ngày 12/7): CLICK HERE.
9. Mã giảm giá 20k mọi đơn hàng, giảm 30k, giảm 100k...: cập nhật vào ngày 12/7.

Updating...

Post a Comment

0 Comments