Fanpage

Siêu sale 99k duy nhất ngày 27/03 tại Shopee!

Săn “siêu phẩm 99K” miễn phí ship tận nhà chỉ với một click, duy nhất ngày 27/03 tại Shopee!
Loạt ưu đãi siêu to, siêu khổng lồ duy nhất ngày 27.03 đến từ chương trình “Ở nhà không khó, có siêu flash sale 99K” trên Shopee. Truy cập liền tay rinh ngay “mưa deal đồng giá 99K” và hàng thì được miễn phí ship tận nhà, để hụt mất thì siêu tiếc!


Cơ hội mua sắm trực tuyến tại nhà vừa thuận tiện, an toàn vừa có giá giảm tiết kiệm và được miễn phí ship tận nhà chính là đây! Chỉ cần truy cập Shopee và tham gia chương trình “Ở nhà không khó, có siêu flash sale 99K” diễn ra duy nhất ngày 27/03, người dùng sẽ nhận được vô vàn ưu đãi đặc biệt có giá trị cực hấp dẫn, cụ thể:
  • Dễ dàng sắm được “siêu phẩm đồng giá 99K” xuất hiện trong 3 khung giờ vàng 0H - 9H - 21H.

  • Tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn mua từ 99K và nhận ngay 4 mã freeship vào ví Shopee. Độc quyền, đối tác AirPay với ưu đãi miễn phí vận chuyển mọi đơn mua từ 0đ khi chọn ví AirPay làm phương thức thanh toán khi mua sắm. 
  • Đón “mưa voucher” siêu khủng với ưu đãi hoàn xu siêu hấp dẫn đến 333K và giảm tẹt ga đến 99K.

Lướt Shopee và tham gia ngay “Ở nhà không khó, có siêu flash sale 99K” giúp bạn mua sắm thả ga, chẳng cần nhìn giá và hàng được ship tận nhà. Không lướt Shopee ngay bây giờ thì bao giờ? 
Gọi tên “dàn cực phẩm đồng giá 99K” đáng sắm trong 03 khung giờ vàng 0H - 9H - 21H của ngày 27/03, cùng xem nhanh bên dưới và chỉnh chế độ NHẮC TÔI để sắm liền tay, hàng ship ngay tận cửa nào!


Tín đồ son Mac không thể bỏ qua cơ hội mua dòng son mini size siêu cưng siêu hot này chỉ với giá 99K. Những màu được ưa chuộng nhất chính là Ruby Woo (Retro Matte), Chili (Matte), Diva (Matte) hoặc Russian Red (Matte). Sở hữu ngay Son Little Mac Lipstick Mini Size 1.8g chỉ 99K tại Shopee vào lúc 0H ngày 27/03




Săn liền tay Pin sạc dự phòng Hoco J48 Nimble 10000mAh lõi Li-Polymer 2 cổng sạc Input/Output - hàng chính hãng có giá HOT chỉ còn 99K vào lúc 9H ngày 27/03. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm cực hời nhất ngày 27/03


THÔNG TIN HOT KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Quà tặng HOT tiếp nối ưu đãi KHỦNG khi thanh toán bằng ví điện tử, thẻ tín dụng và giải trí trên app Shopee trong ngày 27/03, cụ thể:

  • Thanh toán bằng Ví AirPay
Tận hưởng quà tặng độc quyền từ AirPay, 4 mã freeship cho mọi đơn mua từ 0đ (giảm tối đa 30K) được tặng trực tiếp vào ví của người dùng và 4 mã freeship (giảm tối đa 20K) cần lấy mã tại trang mua sắm Shopee. Ngoài ra, đối tác AirPay dành tặng ưu đãi độc quyền cho người dùng Shopee lần đầu liên kết ví AirPay sẽ được nhận voucher giảm 100% (tối đa 50K). Bên cạnh đó, tại các khung giờ flash sale, khách hàng còn có cơ hội săn ngàn ưu đãi siêu hấp dẫn như Evoucher (giảm giá cho nạp thẻ & dịch vụ hoặc mua hàng), flashsale siêu rẻ siêu ưu đãi khi thanh toán bằng AirPay... Hơn thế nữa, AirPay và Nowfood còn tung hàng loạt E-voucher giá chỉ 1Đ lúc 9h-12h ngày 27/3.
  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ
Ngân hàng HSBC giảm ngay 200K cho mọi đơn mua từ 1.5 triệu đồng và giảm 30K cho đơn đặt thức ăn NowFood qua ứng dụng Shopee có giá trị từ 100K. Đặc biệt, duy nhất vào ngày 27/03, các đối tác ngân hàng Standard Chartered, Techcombank & SCB giảm mạnh 200K cho đơn mua từ 1 triệu đồng, .
  • Giải trí không giới hạn cùng kho trò chơi trên app Shopee
Săn ngay kho xu khủng trị giá đến 600 triệu xu khi tham gia 5 trận “Lắc Siêu Xu” vào lúc 9H - 12H - 15H - 18H và 21H trong ngày 27/03. Đừng bỏ lỡ trò chơi “Hứng Xu” với phiên bản mới cực HOT, chỉ cần di chuyển và hứng tag giá, người dùng trúng ngay voucher mua sắm trị giá 99K  và voucher hoàn xu trị giá 99K (cho đơn 200K). Cùng hàng loạt trò chơi khác: Thử thách Phi dao, Nông trại Shopee, Quà tặng Shopee với “kho quà tặng” cực KHỦNG. Đặc biệt, trò chơi mới “Share Game Nhận Quà”, khi bạn mời thành công 04 người bạn đăng ký tài khoản Shopee trong ngày 27/03 sẽ nhận ngay voucher mua quà tặng với giá 0Đ.

  • Đổi Shopee Xu
Đổi liền tay Shopee Xu để rinh ngay loạt quà tặng “voucher” cực HOT từ các đối tác giải trí, ẩm thực và du lịch, cụ thể: Đối tác Cooky giảm 200K cho khóa học Cooky Cooking Class tại studio; Combo cuốn và tặng kèm 1 lon nước ép tại Cuốn và chấm chỉ còn 49K và đối tác Mytour giảm 20% (tối đa 400K) cho mọi đơn từ 1.2 triệu đồng: https://shopee.vn/shopee-coins

Post a Comment

0 Comments