Fanpage

Đặt Ngay SAMSUNG GALAXY S8 Cơ Hội Nhận Quà 4 Triệu

Galaxy S8 và S8+ là sản phẩm rất quan trọng đối với Samsung trong hành trình lấy lại uy tín sau những sự kiện liên quan đến sự cố cháy nổ của chiếc Note 7 vì thế nên nói đây sẽ làm sản phẩm chất lượng cao nhất của Samsung cũng không quá đáng.
Mới đây chiếc điện thoại này sắp được trình làng tại FPT Shop với giá 18.990.000 cho Galaxy S8 20.990.000 cho Galaxy S8 Plus và kéo theo là một quà tặng lên đến 4.000.000 đồng.

CLICK XEM SẢN PHẨM

Quà Tặng theo kèm nếu bạn đặt hàng ngay bây giờ sẽ là:


Dàn Loa Samsung Home theater chuẩn nhà hát Loa Samsung 2.1Ch 150W HW-K350 trị giá 3.990.000 + Ốp Lưng Samsung Alcantara

Ốp lưng được làm từ chất liệu chuyên bọc nội thất siêu xe cao cấp vô cùng bền đẹp với nhiều đặc tính tuyệt vời. Thiết kế viền ôm gọn gàng và kiểu dáng độc đáo, ốp Alcantara sẽ vừa thời trang, vừa bảo vệ hoàn toàn cho Samsung Galaxy S8 một cách tuyệt đối.
Ngoài ra chiếc điện thoại cũng được bán tại Lazada với giá Galaxy S8 với giá 18.490.000đ  Galaxy S8+ 20.490.000đ các bạn có thể tham khảo thêm có nhiều lựa chọn cho bạn.
Đặt Ngay SAMSUNG GALAXY S8 Cơ Hội Nhận Quà 4 Triệu


Thông tin sản phẩm:

Galaxy S8 là một sản phẩm mà Samsung muốn lấy lại uy tín trên thị trường thế giới và cũng là một hình mẫu mà Galaxy muốn gầy dựng nhiều năm qua. Cùng với việc xây dựng trợ lý ảo Bixby là một bước tiến lớn để đối đầu với các công ty cạnh tranh.


Màn hình vô cực và kích thước hoàn hảo
Thiết kế màn hình vô cực không viền đã giúp cho máy được thu gọn tối đa để bạn sở hữu một màn hình cực lớn nhưng kích thước lại gọn gàng trong lòng bàn tay. Không những vậy, tỉ lệ mới 18.5:9 WQHD+ siêu nét với độ phân giải 2960 x 1440 pixels giúp hiển thị tối ưu cho những hình ảnh hay bộ phim chiếu rạp, bạn sẽ tận hưởng những phút giây giải trí sảng khoái cùng Samsung Galaxy S8.

Thiết kế đến từ giấc mơ


Samsung Galaxy S8 có một thiết kế vượt qua mọi giới hạn mà người dùng biết về điện thoại trước đây. Một màn hình cực lớn cong tràn hai cạnh chiếm gần như toàn bộ mặt trước đưa chúng ta đến những trải nghiệm tuyệt vời tạo nên vẻ đẹp ấn tượng không ngờ.
Camera chụp ảnh đột phá cả ngày lẫn đêm

Samsung Galaxy S8 sở hữu camera trước 8MP khẩu độ siêu lớn f/1.7 và có khả năng tự động lấy nét thông minh, mang đến những bức ảnh Selfie đẹp hoàn hảo. Trong khi đó camera chính có độ phân giải 12MP, công nghệ DualPixel luôn bắt trọn mọi chi tiết rõ nét dù bạn chụp đêm hay ngày.

Bảo Mật Chuyên Nghiệp


Không chỉ có cảm biến vân tay, Samsung Galaxy S8 còn được trang bị bảo mật võng mạc và cả nhận diện khuôn mặt người dùng đầy chuyên nghiệp. Chỉ cần nhìn thẳng vào máy, Galaxy S8 sẽ nhận ra đâu là chủ nhân thực sự và chỉ mở khóa cho riêng bạn.
Trợ lý ảo Bixby thông minh
Lần đầu tiên bạn sẽ được trải nghiệm trí thông minh nhân tạo thông qua trợ lý ảo Bixby. “Người trợ lý” này sẽ giúp bạn thao tác mọi việc thông qua ra lệnh giọng nói và hiểu thói quen sử dụng của bạn để sẵn sàng thực hiện các hành động nhanh hơn.

Post a Comment

0 Comments