Fanpage

Bạn Muốn Mua Smart Tivi màn Hình Cong Hãy Xem Bài Viết Này

Tivi màn hình cong đang là mốt của những ngôi nhà hiện đại bấy giờ, bạn muốn mua để trang trí cho ngôi nhà của mình mà lại lo lắng giá cả cũng như chất lượng của tivi. Nên mua kích thước tivi bào nhiêu của hãng nào là hợp lý cho ngôi nhà của mình đừng lo chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lượt về các hãng sản xuất cũng như thõa mãn thắc mắc của bạn.
Bạn Muốn Mua Tivi màn Hình Cong Hãy Xem Bài Viết Này

Chúng ta cùng đánh giá tivi của các hãng:


1Tivi Samsung màn hình cong 



- Kích thước đa dạng, dễ chọn mua: Trong khi các hãng khác thường có xu hướng sản xuất tivi màn hình cong kích thước lớn, thì Samsung lại có kích thước phong phú hơn (từ 40 đến 65 inch). Do đó nếu bạn muốn mua tivi cong kích thước vừa phải vẫn có lựa chọn phù hợp (ví dụ như Smart Tivi Cong Samsung 40 inch UA40JU6600Smart Tivi Cong Samsung 40 inch UA40K6300...).
- Thiết kế tinh tế, sắc sảo: Tivi Samsung màn hình cong thường có kích thước khá mỏng, nhẹ, chân đế tinh xảo và bóng bẩy.
- Hình ảnh màu sắc rực rỡ: Nếu bạn muốn mua một chiếc tivi màn hình cong có khả năng hiển thị bóng bẩy, màu sắc sống động thì Samsung là lựa chọn phù hợp.
- Smart tivi giao diện Tizen gọn gàng, khoa học, tốc độ xử lý nhanh và mượt mà.
- Các tính năng kết nối không dây như: điều khiển tivi bằng điện thoại, chiếu màn hình điện thoại lên tivi... được hỗ trợ khá tốt.
Tivi Samsung màn hình cong

2Tivi Sony màn hình cong 



- Tập trung vào kích thước màn hình lớn: Tivi màn hình cong Sony thường có kích thước 50 inch trở lên.
- Hình ảnh gần gũi, màu sắc dịu nhẹ vừa phải: Ngoài ra, một số dòng tivi Sony màn hình cong trang bị công nghệ đèn nền chấm lượng tử TRILUMINOS™ Display cho khả năng hiển thị màu khá phong phú và tự nhiên.
- Giao diện Android có kho ứng dụng cực kì phong phú, có nhiều tính năng chỉ Google mới có (Google Play Music, Google Cast...). Ngoài ra, tivi còn cho phép cài đặt thêm ứng dụng ngoài bằng file apk.
- Tivi màn hình cong Sony hỗ trợ tốt tay cầm chơi game.
- Có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói (có tiếng Việt, hỗ trợ tốt, kết quả chính xác). 

3Tivi LG màn hình cong



- Tập trung vào phân khúc cao cấp, tivi cong màn hình rộng.
Nổi bật ở chất lượng màn hình: Màn hình IPS hay màn hình OLED, đều là những công nghệ màn hình tiên tiến, chất lượng hiển thị tốt. Đặc biệt, màn hình OLED được xem là màn hình cực kì phù hợp để uốn cong.
- Hình ảnh tự nhiên, chân thực.
- Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, hài hoà.
- Giao diện WebOS có tốc độ xử lý ổn, thao tác nhanh.
- Hỗ trợ tốt kết nối chuột, bàn phím.
- Có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói (có tiếng Việt). 

4Tivi TCL màn hình cong 



Mức giá dễ chịu (chẳng hạn Smart Tivi Cong TCL 48 inch L48P1-CF có mức giá trên dưới 11 triệu).
- Hình ảnh màu sắc rực rỡ.
- Hệ điều hành Android giao diện thân thiện: Giao diện Android được TCL thiết kế lại đơn giản, các biểu tượng màu sắc tươi trẻ, sinh động, tính năng dễ dùng.
- Có thể tải ứng dụng ngoài bằng file apk. 
Từ những thông tin trên có thể thấy, tivi cong Samsung sẽ là lựa chọn phù hợp nếu bạn là người yêu thích tivi cong màu sắc rực rỡ, bóng bẩy, hoặc bạn có nhu cầu mua tivi cong màn hình không quá lớn.
Trong khi đó, tivi cong Sony hay LG lại là lựa chọn hàng đầu nếu bạn yêu thích tivi màn hình màu sắc dịu nhẹ, vừa phải và sẵn sàng mua tivi cong có kích thước màn hình lớn.
Còn tivi cong TCL dù không nổi trội bằng 3 hãng trên nhưng lại có mức giá dễ chịu, đồng thời chất lượng hình ảnh ổn và các tính năng đủ để đáp ứng các nhu cầu giải trí hằng ngày của gia đình bạn. Do đó nếu bạn muốn mua tivi màn hình cong giá rẻ, TCL là một trong những lựa chọn lý tưởng.


Những ưu điểm của tivi màn hình cong:

1. Hình ảnh có chiều sâu
Một thực tế được chứng minh về ưu thế của TV màn hình cong chính là hình ảnh có chiều sâu. Ý tưởng uốn cong màn hình tạo cảm giác cho người xem giống như mọi cảnh vật trong phim ở ngay trước mắt bạn, và tất cả đều đa chiều hơn so với các loại TV màn hình phẳng thông thường.
2. Mọi thứ trở nên rộng hơn
Thiết kế cong của TV tạo cho bạn cảm giác mọi thứ dường như rộng hơn so với các loại TV màn hình phẳng. Nếu bạn tự so sánh thì cũng có thể thấy hình ảnh trên TV màn hình cong trải rộng hơn so với TV màn hình phẳng mặc dù cùng kích thước như nhau.
3. Độ tương phản tốt hơn
Đây là điểm ấn tượng nhất của TV màn hình cong. Thiết kế cong giúp cho ánh sáng từ TV chiếu thẳng trực tiếp vào mắt của người xem do đó, độ tương phản của TV màn hình cong cao hơn từ 1.5x đến 1.8x so với TV màn hình phẳng.
4. Khoảng cách nhìn đồng nhất
Thiết kế màn hình cong giúp cho hình ảnh chiếu tới mắt người xem được tập trung hơn, hình ảnh hiển thị sắc nét hơn. Mọi hình ảnh trên TV đều hiển thị đồng nhất nên chất lượng hình ảnh sắc nét.
5. Thiết kế đẹp, sang trọng
Không ai có thể phủ nhận thiết kế TV màn hình cong đặc biệt sang trọng và ấn tượng. Đây chính là một điểm hấp dẫn khiến nhiều người cân nhắc để mua TV thế hệ mới. Thiết kế đang đứng ở một thứ hạng cao trong danh sách để các bà nội trợ quyết định mua sắm. 



Post a Comment

1 Comments

  1. Phòng tắm nhập khẩu: đại lý chính hãng của thương hiệu xông hơi nổi tiếng: Phòng xông hơi Govern nhập khẩu Malaysia, Phòng xông hơi Daros cao cấp của đất nước Hàn Quốc, Phòng xông hơi Appollo chính hãng, Phòng xông hơi Euroking, Phòng xông hơi Brother chính hãng, v.v…

    Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882

    Tag: Bồn tắm nằm, Cabin tắm, Máy xông hơi gia đình, Máy xông hơi khô, Phòng xông hơi mini, Phòng xông hơi khô

    ReplyDelete