Fanpage

Tinh Dầu Dưỡng Da Xu Hướng Làm Đẹp Hiện Đại

Thời gian gần đây, cộng đồng làm đẹp xôn xao về cách thức chăm sóc da mới là dùng dầu dưỡng. Vốn là món đồ làm đẹp khá xa lạ nhưng đến nay dầu dưỡng da được coi là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da chuyên sâu vì những tác dụng tuyệt vời và là cách thức làm đẹp an toàn.

Tinh Dầu Dưỡng Da Xu Hướng Làm Đẹp Hiện Đại | Tiki - Lazada
Tinh Dầu Dưỡng Da Xu Hướng Làm Đẹp Hiện Đại

Tinh dầu dưỡng da đã từng bước từng bước chứng tỏ và chinh phục các tín đồ chăm sóc da khó tính nhất nhờ khả năng giữ ẩm và chống lão hóa cho làn da, nếu bạn do dự khi mua sản phẩm thì KM sẽ giới thiệu cho bạn các sản phẩm tinh dầu tốt nhất hiện nay phù hợp cho làn da của bạn.

1. Tinh Dầu Đà Điểu Lanopearl Rebirth

Tinh Dầu Đà Điểu Lanopearl Rebirth

Tinh Dầu Đà Điểu Lanopearl Rebirth (50ml) có chiết xuất từ tinh chất nhau thai cùng các thành phần giàu dưỡng chất tự nhiên sẽ giúp nuôi dưỡng làn da bạn từ sâu bên trong, mang lại làn da sáng bóng, mịn màng như tuổi đôi mươi.

Chiết xuất tinh dầu đà điểu
Tinh dầu từ đà điểu trong kem dưỡng thấm vào mô da, rất thích hợp cho việc giữ ẩm cho làn da, tăng khả năng hydrat hóa, nhanh chóng làm giảm các vết nhăn. Đặc biệt, Lanopearl Rebirth (50 ml) còn giúp da sáng hồng tự nhiên và chống lão hóa.
Kem dùng cho ban đêm
Để có một làn da thực sự khỏe mạnh, tươi sáng, bạn không chỉ quan tâm đến việc dưỡng da ban ngày mà còn cần chú ý chăm sóc da vào ban đêm. Lanopearl Rebirth (50 ml) được đặc chế dành riêng cho ban đêm  nhằm tái tạo, phục hồi làn da sau những tác động của các nhân tố ngoài môi trường.
Thành phần
e-ionised Water, Isopropyl Myristate, Emu Oil, Propylene Glycol, Cetearyl Alcohol & PEG 20 Stearate, Octyl Palmitate, Cetyl Alcohol, Polysorbate 60, Sorbitan Stearate, Dimethicone, Phospholipids & Retinyl Palmitate & Tocopherol Acetate & Ascorbyl Palmitate, Methylparaben, Carbomer, Propylparaben, Fragrance, Diazolidinyl Urea, Triethanolamine.

2.Tinh dầu massage dưỡng da và tóc Evoluderm

Tinh dầu massage dưỡng da và tóc Evoluderm


  • Tinh Dầu Massage Từ Bơ Hạnh Mỡ Karité Dưỡng Da Tóc Bị Khô Evoluderm là một loại dầu đặc biệt có chiết xuất từ bơ hạnh mỡ, thảo mộc và Vitamin không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe rất tốt.
  • Thành phần và công dụng
  • Tinh dầu Bơ Hạnh Mỡ là một trong những loại dầu được sử dụng phổ biến trong massage trị liệu. thẩm thấu rất nhanh vào da, tái tạo lại tế bào da, kích thích sự phát triển của các tế bào, nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da, làm sáng quầng thâm, giảm khô da và ngứa
  • Bên cạnh đó, Bơ Hạnh Mỡ được cho là có tác dụng làm sáng và mềm da, cải thiện tình trạng da đã bị lão hóa, chăm sóc toàn thân. Nếu da bị mất độ ẩm, dầu này có thể giúp bổ sung và khôi phục độ ẩm, thích hợp cho tất cả các loại da.
  • Ngoài ra, Bơ Hạnh Mỡ có lợi cho sức khỏe tim mạch, cải thiện quá trình tuần hoàn máu và hạn chế nguy cơ mắc phải bệnh ung thư. Trong trường hợp đau cơ, massage với dầu này cũng có tác dụng giảm đau.
  • Loại da phù hợp
  • Dầu Bơ Hạnh Mỡ là sản phẩm của tự nhiên, vì vậy mà chúng phù hợp với mọi loại da, ngay cả đối với một làn da nhạy cảm (trừ trường hợp bị dị ứng với Bơ Hạnh Mỡ)
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Dầu Massage được sử dụng để massage trực tiếp trên da

3.Dầu Dừa Siêu Tinh Khiết Neop - Extra Virgin Coconut Oil

Bên cạnh những sản phẩm cao cấp thì dầu dừa cũng là một sản phẩm chất lượng không kém được nhiều người ưa dùng.
Dầu Dừa Siêu Tinh Khiết Neop - Extra Virgin Coconut Oil


  • EVCO được làm 100% từ DỪA BẾN TRE. 
  • EVCO được lọc TRONG TINH KHIẾT 100%.
  • EVCO được làm bằng công nghệ ÉP LẠNH, KHÔNG dùng NHIỆT.
  • EVCO đạt đúng TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG của dầu dừa siêu tinh khiết (theo 27 chỉ tiêu tại SGS Việt Nam).
  • EVCO KHÔNG CÓ bất kỳ CHẤT BẢO QUẢN nào trong sản phầm.
  • EVCO đảm bảo THỜI GIAN BẢO QUẢN TỐT NHẤT so với sản phẩm cùng loại ツ (trên 2 năm ở nhiệt độ bình thường mà sản phẩm vẫn thơm và không bị ôi, hư như các sản phẩm cùng loại khác).
  • Tinh sạch và tinh khiết 100%, an toàn và không gây kích ứng da cho người sử dụng kể cả da nhạy cảm, da dị ứng với hóa chất và da em bé.
  • Vừa là thực phẩm tốt cho cơ thể vừa là mỹ phẩm thiên nhiên giàu dưỡng chất giúp cơ thể và làn da đẹp, khỏe mạnh.
  • Đã đăng ký được với sở y tế, được bán và lưu hành toàn quốc với chữ DẦU DỪA “SIÊU TINH KHIẾT” trên nhãn. 

4. Tinh Dầu Dưỡng Da Toàn Thân Hương Lài Sabai-Arom VS02-08


Đây là một sản phẩm cấp cứu cho làn da của bạn trong tình trạng mất nước, cháy sạm do ánh nắng hoặc các điều kiện khắt nghiệt từ môi trường. Tinh dầu hương lài kết hợp lợi ích từ các loại tinh dầu dưỡng da như hạnh nhân, cám gạo và Oliu mang lại cho da khỏe, đẹp.
  • Cải thiện làn da trong tình trạng mất nước, cháy sạm do ánh nắng hoặc các điều kiện khắc nghiệt từ môi trường.
  • Mang lại làn da khỏe, mịn màng
  • Hương hoa Lài Malila còn giúp bạn cảm thấy thực sự nhẹ nhàng.


Đậu xanh có thành phần chính là protid, tinh bột, chất béo và chất xơ, đậu xanh chứa rất nhiều vitamin E, B1, B2, B3, B6, vitamin C, tiền vitamin K, axit folic và các khoáng tố gồm canxi, magiê, kali, natri, kẽm, sắt… giúp bạn bổ sung cho làn da nếu sử dụng đúng cách. Việc lấy tinh chất từ đậu xanh được các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu nuôi dưỡng trong môi trường nuôi cấy tế bào bằng dung dịch – là những tế bào gốc tạo nên sức sống cho thực vật, giúp thực vật sinh trưởng và tái tạo. 
CÔNG DỤNG NỔI BẬT MÀ TINH CHẤT NHÂN SÂM ĐEM LẠI CHO BẠN.

- Lọ tinh chất cung cấp dưỡng chất và sức sống, hiệu quả cao trong việc chống lão hóa làn da.

- Tái sinh làn da, mang lại sự trẻ trung, sức khỏe cho làn da.
- Tinh chất dưỡng trắng và làm trắng thấm sâu tăng độ khỏe mạnh, đàn hồi cho da
- Mang đến làn da hồng hào, sáng mịn và khỏe mạnh.

THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA TINH CHẤT NHÂN SÂM ENATURE

- Tinh chất nhân sâm được chiết xuất từ tế bào tăng trưởng đậu xanh trong môi trường nuôi cấy tế bào.  

- Dùng tinh chất thế hệ mới nhất chiết xuất từ tế bào tăng trưởng của 12 loài thực vật giúp tái sinh làn da mang lại sự trẻ trung, trắng mịn, hồng hào và khỏe mạnh.

Xem thêm:

Post a Comment

0 Comments