Fanpage

Mua Hàng Với Aliexpress!!

 Aliexpress là gì? chúng ta sẽ tìm hiểu qua bài viết này nhé.

aliexpress
Aliexpress là trang web thương mại điện tử lớn trực thuộc alibaba
Cùng với trang web dịch vụ mua hàng taobao.com thì Aliexpress cũng là một trang web thương mại điện tử lớn trực thuộc của tập đoàn Alibaba, nhưng điều đặt biệt ở đây trang web Aliexpress không sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Trung và cũng không bán trong nội địa TQ mà chỉ bán cho khách hàng ở các nước khác nhau và nó phổ biến hơn 200 quốc gia trong đó có Việt Nam, chính vì thế mà cũng không còn xa lạ với một số ít người Việt Nam. 


Cái tên Aliexpress ra đời không lâu nhưng cũng đủ khiến cho các trang thương mại điện tử khác "dè chừng", cũng đúng thôi vì với thành tích ấn tượng của Aliexpress đã khiến cho thế giới ngạc nhiên. Đến với Aliexpress bạn sẽ choáng ngộp với hàng hóa đa dạng và phong phú về số lương với hơn 1 triệu mặt hàng đang bày bán đảm bảo cung cấp đủ mọi nhu cầu đời sống hằng ngày.

Vậy câu hỏi đặt ra mua hàng trên Aliexpress có an toàn và uy tín không?

Điều mà mọi người Việt Nam quan tâm là với sự phát triển thương mại điện tửu như ngày nay thì Aliexpress có uy tín và an toàn? đó là mối quan tâm hàng đầu khi mua hàng trên mạng.

Về độ uy tín của Aliexpress thì bạn có thể an tâm vì hầu như chưa có sự than phiền nào về chất lượng sản phẩm từ người tiêu dùng. Các sản phẩm của Aliexpress luôn đảm bảo về chất lượng an toàn và quá trình sử dụng lâu dài. Cũng chính vì thế mà Aliexpress có thể ổn định vị thế của mình trên hơn 200 quốc gia.

Khi vào trang web bạn sẽ tìm được tất cả mợi thứ với giá cả thì ưu đãi thậm chí có món hàng không đên 1$, và bạn có thể đặt hàng một cách dễ dàng không gặp khó khăn nào.

Về Thời gian vận chuyển của Aliexpress 

Vấn đề này thì bạn có thể đợi lâu vì thười gian vận chuyển của Aliexpress có thể từ 15 đến 30 ngày và có khi đến 60 ngày, vì đa số các mặt hàng đều free ship không tính phí. Tuy nhiên nếu bạn cần gấp thì Aliexpress cũng có phần Ship nhanh cho các bạn và đương nhiên là tính phí nhé. 

Mất nhiều thời gian nhưng nhận về một món hàng ưng ý thì cũng đáng để mua không có gì phải ngại, Trên đây là những giới thiệu về mua hàng trên Aliexpress các bạn hãy yên tâm mua hàng nhé

Bắt đầu mua hàng trên Aliexpress


Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng trên Aliexpress



Post a Comment

0 Comments