Fanpage

MỞ THẺ TÍN DỤNG CITIBANK ƯU ĐÃI MUA HÀNG TRỰC TUYẾN GIẢM ĐẾN 30%- NHẬN QUÀ KHỦNG

MỞ THẺ TÍN DỤNG CITIBANK ƯU ĐÃI MUA HÀNG TRỰC TUYẾN GIẢM ĐẾN 30%- NHẬN QUÀ KHỦNG


Nếu bạn thường xuyên mua hàng trên mạng hay ăn uống thì với thẻ tín dụng thì thẻ Citibank Cash Back là loại thẻ có lợi nhất cho bạn. Đặc biệt là dịp này khi bạn đăng ký mở một trong hai loại thẻ Citibank Cashback hoặc Citibank Reward trong Tháng 12/2017 thì bạn sẽ nhận đồng hồ Fossil phiên bản Limited Edition và Vòng đeo tay Misfit.

                                                            MỞ THẺ CITIBANK NGAY

So sánh với HSBC, SC hay ANZ thì Citibank là ngân hàng có nhiều điểm ưu đãi nhất. Danh sách các điểm ưu đãi, giảm giá cho chủ thẻ Citibank đã lên tới con số hơn 8.000 điểm.
Trong hai loại thẻ đang có khuyến mãi lần này thì bạn nên đăng ký thẻ Citibank Cash Back. Đây là loại thẻ mà bạn sẽ được hoàn tiền khi chi tiêu. Các dịch vụ phổ biến mà bạn sử dụng có mức hoàn tiền từ 1-5%. Tỷ lệ hoàn tiền như sau:
  • Ăn uống, mua sắm ở siêu thị: Hoàn tiền 1%
  • Dịch vụ giáo dục: Hoàn tiền 2%
  • Thanh toán tiền khi đổ xăng ô tô, xe máy: Hoàn tiền 5%
  • Các dịch vụ bảo hiểm: Hoàn tiền 5%
  • Các danh mục chi khác hoàn tiền 0.3%
Với tỷ lệ hoàn tiền như trên thì chủ thẻ Citibank Cash Back với mức chi tiêu khoảng 120 triệu một năm là yên tâm có thể đủ điểm để được miễn phí thường niên. Nếu bạn chi tiêu nhiều với thẻ tín dụng thì có thể được hoàn tiền tối đa tới 7.2 triệu/năm.
Phí thường niên: Thẻ Citibank Premiermiles, và Citibank Cash Back hiện có phí thường niên lần lượt là 1.5 triệu và 1.2 triệu.
Cuối cùng, bạn lưu ý thêm là chương trình ưu đãi lần này của Citibank là do một đại lý của Citibank thực hiện. Vì vậy Link ở trên không phải Link đến trang chủ của Citibank.

Post a Comment

0 Comments