Fanpage

MỞ THẺ TÍN DỤNG VPBANK VAY TỪ 10 ĐẾN 500 TRIỆU TRẢ GÓP SAU LÃI SUẤT 0%

MỞ THẺ TÍN DỤNG VPBANK VAY TỪ 10 ĐẾN 500 TRIỆU TRẢ GÓP SAU LÃI SUẤT 0%




Lần đầu tiên tại Việt Nam, mở thẻ tín dụng 20 phút đăng ký và gửi hồ sơ 100% Online, nhận thẻ sau 48h (không cần đến ngân hàng), thu nhập cá nhân chỉ cần 4,5 triệu !
Vay hoặc rút tiền nhanh, mua sắm không cần mang tiền, giá trị thanh toán lên tới 30 triệu, Mua trước trả sau, thanh toán góp 0% lãi suất trên các trang mua sắm lớn như Lazada, FPT, Adayroi,… mua xe, mua điện thoại trả góp 0% lãi suất
Bạn chỉ cần đăng kí thông tin sẽ có nhân viên gọi tư vấn chi tiết
                                                                   MỞ THẺ NGAY

Năm 2017, VPBank tung ra hai dòng thẻ tín dụng cực kỳ tốt là thẻ VPBank Step Up và thẻ VPBank Lady. Cả hai dòng thẻ này được tung ra là các loại thẻ tín dụng HOÀN TIỀN để cạnh tranh với các ngân hàng nước ngoài. Bản chất thì dòng thẻ tín dụng hoàn tiền luôn được khách hàng ưa chuộng hơn là thẻ tín dụng thường (không có quyền lợi gì).
Dù không có chương trình tặng quà khi mở thẻ như HSBC hay CitiBank nhưng hai dòng thẻ tín dụng VPBanknày là những dòng thẻ đáng mở nhất hiện nay.
  • Hoàn 5% cho mua sắm Online (thời trang, công nghệ và sách báo), Uber/Grab và Bảo hiểm
  • Hoàn 2% cho thanh toán ăn uống và xem phim
  • Hoàn 0.3% cho các giao dịch khác
  • Miễn phí thường niên khi có từ 03 lần chi tiêu trong vòng 30 ngày đầu sau khi mở thẻ (mỗi lần từ 300.000 VNĐ).
Ngoài ưu điểm là Miễn phí thường niên năm đầu khi bạn có 3 giao dịch chi tiêu trong vòng 30 ngày đầu (Tối thiểu 300.000đ/giao dịch), thì các năm sau thẻ StepUp của VPBank chỉ là 400.000đ/năm. Thẻ VPBank Lady cũng có mức phí như vậy, thấp hơn nhiều lần so với thẻ Cashback của Citibank.
Ngoài ra, thẻ VPBank có thủ tục mở thẻ rất đơn giản. Bạn có thể thực hiện mở thẻ hoàn toàn Online mà không cần ra chi nhánh của ngân hàng VPBank. Hình thức chứng minh thu nhập cũng đa dạng chứ không nhất thiết cứ phải theo lương như HSBC hay Citibank thường yêu cầu.



Post a Comment

0 Comments